Mạnh dao cảm khái: Ngụy Vô Tiện thật là siêu thích hợp màu đỏ.
Lam hi thần: Có ý tứ gì?
Mạnh dao che mặt: Vừa mới có như vậy trong nháy mắt lòng ta động, sau đó nhìn đến Hàm Quang Quân, ta tâm đông lạnh.
Ôn uyển dở khóc dở cười: Tâm động cùng tâm đông lạnh chỉ kém một cái Hàm Quang Quân phải không?
Mạnh dao lạnh nhạt: Có một nói một, không động lòng đứng ra!
Dư lại bốn người chột dạ nhìn trời.
Hiểu tinh trần: Thưởng thức mỹ là bản tính của nhân loại, tâm động là trong nháy mắt cảm xúc, chúng ta lại không phải yêu vô tiện, đừng khẩn trương a.
Mạnh dao: Hiểu đạo trưởng cái này đọc lý giải ta cấp mãn phân.
Hiểu tinh trần: Nhưng là nam chưa lập gia đình nam chưa gả các ngươi vẫn là có cơ hội.
Lam hi thần / Mạnh dao: Cầu ngươi câm miệng!
Thiên nhiên hắc thật là siêu cấp đáng sợ! Các ngươi ôm sơn một mạch có thể ra mấy cái người bình thường sao!
( ha ha ha cách, ngôi sao nhỏ làm được xinh đẹp! )
( tâm động cùng tâm đông lạnh, nhân tài a! )
( nhìn đến tiện tiện không tâm động mới không khoa học hảo sao! )
( nhìn đến uông kỉ không tâm đông lạnh càng không khoa học hảo sao! )
( tâm động cùng tâm đông lạnh cũng man xứng )
( là thời điểm mang lên fans lự kính, ta tiện nhất liêu không tiếp thu phản bác! )
Kế tiếp là nhà ăn, hẳn là bái đường kia một đoạn, cùng Nhiếp Hoài Tang bản không có gì bất đồng chính là tam bái là bái hoàn chỉnh, hai người đều là ăn mặc màu đỏ rực hỉ phục, xem làm người cảm giác có điểm răng đau.
Mạnh dao: Có một chút ta thực tán đồng hoài tang, này hai không ở bên nhau ta cẩu lương đều ăn đến no, ở bên nhau cẩu lương còn không được ăn đến phun?
Lam hi thần: Không sai, ta cảm thấy cái dạng này quên cơ cũng rất vui vẻ, dù sao vô tiện thần kinh thô căn bản không biết chính mình bị ăn bớt.
Ôn uyển: Ta hiện tại đều chịu không nổi, bọn họ ngủ một cái phòng a! Ở cự tuyệt ăn cẩu lương chuyện này thượng, sư phó của ta khó được đáng tin cậy! Chúng ta điển phạm!
Tần tố nghi hoặc: Đến mức này sao? Ta xem Hàm Quang Quân cùng Ngụy công tử cũng khá tốt.
Mạnh dao: Ngươi là không thể hội quá này hai người có bao nhiêu nị oai, ta dám thề này hai trăm phần trăm song mũi tên khóa chết.
Ôn uyển: Tiện ca ca đối mặt chúng ta thẹn thùng loại này cảm xúc là không tồn tại, nhưng là đối mặt Hàm Quang Quân Ta tận mắt nhìn thấy đến hắn mặt đỏ! Đều hồng đến cổ theo!
Lam hi thần: Sau đó hoài tang tới một câu, Ngụy huynh khai điều hòa, ta muốn nhiệt phế đi!
Tần tố: Kia vì cái gì bọn họ còn không thành thân.
Mạnh dao: EQ thấp a, quên tiện thành không được, Ngụy Vô Tiện bản nhân muốn bối hai phần ba nồi, dư lại chúng ta mọi người cùng Nhiếp Hoài Tang bốn sáu phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced