24

3 0 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang tham đầu tham não hướng hàng hiên ngắm liếc mắt một cái: Này đèn là hỏng rồi sao? Chúng ta muốn đi đầu sao?

Tống tử sâm: Ngươi không đi liền đi mặt sau đừng kéo ta!

Nhiếp Hoài Tang bắt lấy Tống tử sâm bên hông áo sơmi: Đi đi đi, ta đi ngươi mặt sau, ngươi đừng làm ta sợ a.

Tống tử sâm vô ngữ, hắn mới không cái kia nhàn hạ thoải mái hù dọa hắn đâu.

Tê kéo, lập loè ánh đèn như là năm lâu thiếu tu sửa giống nhau, Nhiếp Hoài Tang khẩn trương ôm lấy Tống tử sâm.

Tống tử sâm: Ngươi một người nam nhân lá gan như thế nào như vậy tiểu.

Nhiếp Hoài Tang: Vấn đề này không phải rất sớm phía trước liền thảo luận qua sao? Tống đạo trưởng ngươi là mất trí nhớ sao? Lại nói mượn eo ôm một chút cũng sẽ không thiếu khối thịt, yên tâm hai ta fan CP không nhiều lắm lên không được hot search, ta phỏng chừng ta đại ca cùng Ngụy huynh sẽ thượng.

Tống tử sâm: Ta mẹ nó cư nhiên bị thuyết phục.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp minh quyết lại ở vào trung tâm đoàn sủng vị.

Ngụy Vô Tiện: Tống đạo trưởng cùng Nhiếp Hoài Tang đi thật nhanh a, đều nhìn không tới ảnh, xích phong tôn ta phỏng vấn ngươi một chút đi ở đoàn sủng vị cảm giác như thế nào?

Nhiếp minh quyết: Không thế nào, đi ở đoàn sủng vị, ta cũng không phải đoàn sủng.

Ngụy Vô Tiện đi mau vài bước lên đài giai: Đại ca ngươi không sợ sao?

Nhiếp minh quyết: Sợ cáiwoc!

Ngụy Vô Tiện trực tiếp từ đỉnh tầng bậc thang nhảy xuống, vừa lúc nện ở Nhiếp minh quyết trên người, vốn dĩ chính là ở đi thang lầu, ai có thể phòng bị đột nhiên từ phía trên rơi xuống cá nhân?

Ôn ninh: Ta có thể!

Đi ở mặt sau ôn ninh phản ứng siêu nhanh chóng tiếp được ngửa ra sau Nhiếp minh quyết.

Ngụy Vô Tiện ghé vào Nhiếp minh quyết trên người còn cười hì hì trêu ghẹo: Xích phong tôn ngươi không được a.

Nhiếp minh quyết có chút tâm mệt: Lăn!

May mắn thường xuyên rèn luyện eo hảo, nếu không Ngụy Vô Tiện lần này tử, Nhiếp minh quyết còn không được lóe eo?

Nhiếp minh quyết: Ngươi cùng Nhiếp Hoài Tang có thể hay không có nào kỳ ngừng nghỉ? Không phải hắn làm chính là ngươi làm! Nếu không chính là hai người cùng nhau làm!

Ngụy Vô Tiện: Cái gì a? Ôn ninh không phải phản ứng siêu nhanh chóng sao? Ôn ninh tán đồng gật gật đầu.

Nhiếp minh quyết: Hắn một ngày 24 giờ tầm mắt đều ở trên người của ngươi, ngươi có cái gì gió thổi cỏ lay hắn không biết?

Lam hi thần vỗ vỗ Nhiếp minh quyết bả vai: Vô tiện cùng hoài tang ngươi còn không hiểu biết sao? Tích cực nhận sai chết cũng không hối cải, ngươi nói bọn họ một trăm lần vẫn là đương gió thoảng bên tai.

Nhiếp minh quyết: Liền rất khí!

( Nhiếp đạo lam tang đại đội cũng là có! Ngài còn nhớ rõ ngài mang theo hiểu tinh trần thiếu chút nữa đồ tuyết trắng xem sao? )

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ