50

2 0 0
                                    

Lam Khải Nhân: Nói ra ba cái thích Ngụy Vô Tiện nguyên nhân.

Lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết, này không phải rõ ràng cấp Lam Vong Cơ mở cửa sau sao?

Lam Vong Cơ cũng không có cô phụ nhà mình thúc phụ kỳ vọng, vẻ mặt nghiêm túc đối mặt Ngụy Vô Tiện: Ngụy anh tuy rằng đôi khi thực không đàng hoàng, nhưng là hắn tổng có thể mang cho người khác ấm áp. Nếu có bất bình sự, nhất định ra tay tương trợ. Ở lòng ta giống như thái dương loá mắt.

Bị lam quên dùng như thế nghiêm túc ngữ khí thông báo, lại là như thế nghiêm túc ánh mắt nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện trong lòng hoảng vô cùng.

Chính là ở cảm tình thượng thiếu căn huyền Ngụy Vô Tiện, làm lơ chính mình không quá bình thường tâm suất, trong lòng âm thầm cảm khái: Này tiểu cũ kỹ nghiêm túc lên thật là không ai có thể chống cự được.

Nhiếp Hoài Tang nhìn nhìn thâm tình nhìn nhau quên tiện hai người, không chút hoang mang, không hề có gấp gáp cảm.

Nhiếp Hoài Tang đột nhiên ra tiếng đem mọi người lực chú ý đều kéo lại: Ta thích vi huynh nguyên nhân có tam, một hắn lớn lên đẹp a, nhị hắn lớn lên phi thường đẹp, tam hắn lớn lên đặc biệt đặc biệt đẹp.

Thâm tình thông báo danh trường hợp, lập tức liền trở nên sa điêu lên.

Làm Nhiếp Hoài Tang như vậy một gián đoạn, Ngụy Vô Tiện cái gì tâm động đều vứt đến sau đầu đi.

Ngụy Vô Tiện: Nhiếp Hoài Tang ngươi có độc sao? Ngươi ở ngươi trong mắt ta trừ bỏ đẹp liền không có cái gì chỗ đáng khen đúng không?

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt đương nhiên: Bằng không đâu? Nga, đúng rồi, lúc trước liếc mắt một cái liền nhập ta mắt không chỉ là Ngụy huynh ngươi nhan giá trị, còn có ngươi sa điêu khí chất.

Ngụy Vô Tiện: Cũng thế cũng thế, lúc trước ngươi vào ta mắt cũng đúng là bởi vì ngươi tự mang lại túng lại sa điêu khí chất, lúc ấy ta liền suy nghĩ, người này trêu đùa lên nhất định thực hảo chơi.

Tống tử sâm không rõ hiện tại sự tình phát triển trạng huống: Cái gọi là bạn tốt hằng ngày ở chung phương thức là cái dạng này? Có điểm không đúng đi?

Ôn ninh nghi hoặc hỏi: Không đúng chỗ nào?

Tống tử sâm: Ngạch Ngươi cảm thấy bọn họ như vậy bình thường?

Ôn ninh nhìn nhìn Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện: Không có gì vấn đề a.

Tống tử sâm: Là, phải không?

Tống tử sâm: Chẳng lẽ là ta đối bạn tốt hai chữ có điều hiểu lầm?

Nhiếp minh quyết: Các ngươi nghiêm túc điểm!

Nhiếp Hoài Tang: Lúc này ta thật sự không nói bậy, ta ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Ngụy huynh thời điểm, liền cảm thấy cái này lại đẹp lại sa điêu, ta nhất định phải cùng hắn trở thành bằng hữu!

Nhiếp minh quyết: Cái gì thao tác?

Ngụy Vô Tiện: Ta và ngươi không giống nhau, lúc trước ta ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, liền cảm thấy người này như thế nào có thể lại túng lại sa điêu, có cơ hội nhất định phải hố một phen!

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ