Này một kỳ chạy thoát kỳ thật là song tuyến đồng thời tiến hành, một cái tuyến là lam hi thần bọn họ vị trí giải mê tuyến. Dựa theo thường quy đi đến cuối cùng mở cửa ra liền có thể. Mà Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện sở đi tuyến đều không phải là giải mê tuyến, mà là chân tướng tuyến, chỉ cần chân tướng bị cởi bỏ bọn họ hai người liền có thể đi ra ngoài.
Cái này kịch bản nhìn như cùng ban đầu không có gì không giống nhau, nhưng là ở rất nhỏ chỗ chỉ cần động như vậy một lát, liền sẽ hoàn toàn thay đổi. Này cũng có thể nói là Nhiếp Hoài Tang chính mình hố chính mình.
Bắt được phó bản thời điểm chỉ lo ghét bỏ kịch bản, không nghĩ tới chính mình sẽ bị tiết mục tổ hố một phen.
Nguyên bản cốt truyện tuyến không phải đặc biệt quan trọng, lam hi thần bọn họ đi đến cuối cùng thời điểm nhất định sẽ biết toàn bộ chuyện xưa phát triển. Nhưng Nhiếp Hoài Tang tay thiếu sửa lại như vậy vài nét bút, nguyên bản bọn họ có thể nằm thắng, hiện tại lại lao lực dẫn đường bọn họ tìm kiếm chân tướng. Rốt cuộc nơi này sở hữu bố trí đều là dựa theo nguyên kịch bản tiến hành.
Ngụy Vô Tiện: Đánh trả thiếu không được?
Nhiếp Hoài Tang: Đối với bắt được tay kịch bản ta có cưỡng bách chứng ngươi lại không phải không biết.
Hai người đang ở hôn phòng, che trời lấp đất một mảnh hồng, Nhiếp Hoài Tang đem hộp như nguyệt viết thơ tình đem ra lại đem hộp thả lại tại chỗ.
Nhiếp Hoài Tang: Trong chốc lát chúng ta lại đi đem chữ trên đồ gốm thi tập lấy về tới, thật là phiền toái.
Ngụy Vô Tiện: Nói như vậy bọn họ nhìn đến lão bản bức họa nên không sai biệt lắm minh bạch cốt truyện đi.
Nhiếp Hoài Tang: Chỉ mong bọn họ tư duy sẽ không bị tiểu sư thúc mang thiên, bất quá không quan trọng, có hồng hộp ở, chỉ cần bọn họ cầm hồng hộp trở lại quán bar nó sẽ đem chính xác hình ảnh thả ra.
( emm quả nhiên vẫn là có cái gì chuyện xưa đi? Cùng lão bản có quan hệ? )
( bọn họ vì cái gì muốn đem thơ thu hồi tới, nguyên bản cốt truyện là mười ba thiếu đánh cắp như nguyệt thơ, chẳng lẽ cái này phiên bản là không có việc này? )
( tự hỏi cốt truyện sử ta đầu trọc )
Ôn uyển ở xà ngang thượng khắp nơi tán loạn, chỉ vào cái kia bị then cài cửa khóa trụ cửa sổ hỏi lam hi thần: Trạch vu quân, ta có thể sử dụng nắm tay đem hắn tạp khai sao?
Lam hi thần: Không thể.
Mạnh dao cũng nhảy tới xà ngang thượng, đi tới trung gian hành lang: Nơi này nhất định là có thứ gì, bằng không lưu cái khẩu làm chúng ta tiến vào làm cái gì?
Mạnh dao ở trên hành lang cẩn thận xem xét thật đúng là làm hắn tìm được rồi một cái cường lực sắt nam châm.
Mạnh dao đem trên tay sắt nam châm đưa cho lam hi thần: Làm A Uyển dùng cái này tới đem then cài cửa mở ra.
Tìm được rồi sắt nam châm mở ra then cài cửa năm người thuận lợi tới tiếp theo cái mật thất.
Không, chuẩn xác mà nói cũng không phải đặc biệt thuận lợi, lam hi thần chân dài nhưng thật ra cũng đủ trường, hiểu tinh trần cũng không có gì vấn đề, ôn uyển cùng Mạnh dao đều là lam hi thần lần lượt từng cái ôm vào đi, mà Tần tố là bị Mạnh dao ôm vào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced