62

0 0 0
                                    

Họa sĩ công hong gió sau, Nhiếp Hoài Tang chính mình còn không có tới kịp thưởng thức vài lần đã bị Lam Vong Cơ thu hồi tới, phi thường tự nhiên thu hồi tới!

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt ngốc, chỉ chỉ chính mình: Ta, ta họa!

Lam Vong Cơ xoay người hướng hắn gật gật đầu: Cảm ơn.

Nhiếp Hoài Tang:

Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu lên án nhìn Nhiếp minh quyết: Đại ca ngươi xem hắn! Thổ phỉ sao?

Nhiếp minh quyết: Tính, ngươi cũng đánh không lại nhân gia.

Nhiếp Hoài Tang: Ta là đánh không lại, nhưng ngươi cũng đánh không lại sao?

Nhiếp minh quyết: Đừng nháo, làm chính sự, cái này ngăn tủ chúng ta mở ra, bên trong có một cái đối giảng, một cái tiểu phiếu, còn có rất nhiều dược.

Ngụy Vô Tiện: Ta nhìn xem, này tiểu phiếu là hắn mua đối giảng tiểu phiếu, cái này mua sắm ngày là có cái gì chú ý sao?

Lam Vong Cơ: Hiện tại còn không biết.

Nhiếp Hoài Tang lay một chút trong ngăn tủ đồ vật, có rất nhiều dược, cái gì thuốc nhỏ mắt nhi, bị thương dược, còn có rất nhiều đủ loại dược phẩm.

Nhiếp Hoài Tang: Người này là có bao nhiêu thảm? Trên người không chỗ tốt địa phương đi? Cái này làm cho lão tổ tông tới thật là đại tài tiểu dụng, sẽ không chính là đơn thuần vì trấn trụ chúng ta đi?

Ngụy Vô Tiện: Ta cảm thấy ngươi phân tích không sai.

Nhiếp Hoài Tang: Thật là, chúng ta nhiều ngoan.

Nhiếp minh quyết / Lam Vong Cơ: Đối này chúng ta không phát biểu cảm nghĩ.

Ngụy Vô Tiện: Bất quá các ngươi là như thế nào tìm ra mật mã nhanh như vậy?

Nhiếp minh quyết: Tìm h kết cục bốn chữ mẫu tiếng Anh, ta phản ứng đầu tiên chính là cái này, kết quả thật sự đúng rồi.

Ngụy Vô Tiện: Ưu tú! Ta đánh đố cái này tuyệt đối không phải như vậy giải.

Nhiếp Hoài Tang: Nơi này mật mã chúng ta xuyên tạc còn thiếu sao?

Ngụy Vô Tiện: Nói cũng là, đi xuống một gian!

( trăm triệu không nghĩ tới! Tiết mục tổ có thể hay không không tìm một cái như vậy có quy luật mật mã! )

( xích phong tôn cao quang thời khắc )

( mở khóa trong nháy mắt ta dám đánh đố Hàm Quang Quân nhất định thực khiếp sợ, tuy rằng hắn không có biểu tình nhìn không ra tới )

( từ từ, đối giảng các ngươi lấy thượng a! )

Đi rồi một nửa Ngụy Vô Tiện cảm thấy không thích hợp, lại trở về đem trên bàn đối giảng cầm đi.

Nhiếp Hoài Tang: Ngươi trở về lấy nó làm gì?

Ngụy Vô Tiện: Này đối giảng trăm phần trăm là quan trọng đạo cụ.

Nhiếp Hoài Tang: Ta biết a, ta liền muốn biết chúng ta không mang theo hắn lúc sau như thế nào chơi.

Ngụy Vô Tiện: Ca, cuối cùng một kỳ, nếu đây là đệ nhất kỳ, ta cũng muốn nhìn một chút không lấy là cái gì hậu quả, nhưng ngẫm lại thượng một quý cuối cùng một kỳ chúng ta thua lúc sau trừng phạt, ta cảm thấy này kỳ cũng có thể thua nhưng không cần thiết.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ