Vở thượng mật mã không nan giải, liền tuyến lúc sau, dựa chữ số La Mã là có thể giải ra mật mã.
Mở cửa sau là trước sau như một hắc ám, này kỳ tám phần lại là cái gì khủng bố chủ đề, Nhiếp Hoài Tang có chút buồn bực, từ đệ nhị quý phát sóng tới nay, thược dược tỷ tỷ đã sắp cùng hắn tuyệt giao. Cũng không biết này kỳ khủng bố nguyên tố rốt cuộc là cái gì.
Lam cảnh nghi: Này chúng ta muốn hướng đi nơi nào a? Căn bản đều nhìn không thấy lộ.
Ôn uyển: Phân công nhau hành động.
Nhiếp Hoài Tang: Không được, phân cái gì đầu a, cùng nhau đi, vạn nhất giống đệ nhất kỳ Hàm Quang Quân như vậy bị hắc rương làm sao bây giờ?
Nhiếp Hoài Tang như vậy vừa nói, mọi người cảm thấy cũng có đạo lý, nhưng đừng Ngụy Vô Tiện không tìm thấy, lại đáp đi vào mấy cái.
Nhiếp Hoài Tang: Hướng hữu đi thôi.
Ôn uyển: Tốt chúng ta hướng tả đi.
Uy! Các ngươi!
Nhìn những người khác đều ăn ý hướng Nhiếp Hoài Tang tương phản phương hướng đi, Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng chạy tới, chui vào trung gian vị trí. Trong miệng còn một bên lẩm bẩm ngàn vạn không cần xuất hiện cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật.
Nhiếp minh quyết đi tuốt đàng trước mặt, nhìn đến một cái thẻ bài mặt trên viết ngàn vạn không cần kéo.
Nhiếp Hoài Tang điên cuồng lắc đầu: Mọi người đều nói không cần kéo, kia chúng ta cũng đừng kéo.
Ôn uyển: Chính là vạn nhất có cái gì manh mối đâu, đây là nhất định phải kéo.
Nhiếp Hoài Tang ý kiến bị bác bỏ, ủy ủy khuất khuất súc ở bên trong hắn liền biết nhất định sẽ không có cái gì sự tình tốt.
Nhiếp minh quyết duỗi tay kéo một chút cái kia thẻ bài, đột nhiên giống như có trọng vật rơi xuống đất thanh âm, sau đó chính là từ không trung bay tới một cái hung thi.
Nhiếp Hoài Tang gắt gao ôm lấy chính mình bên người người hô lớn: A! Có quỷ a!
Lam cảnh nghi nhưng thật ra không bị hung thi dọa đến, mà là bị Nhiếp Hoài Tang thét chói tai dọa một run run, còn hảo phía sau có ôn uyển tiếp được hắn, lam cảnh nghi sợ hãi ôm ôn uyển ly Nhiếp Hoài Tang xa một ít, này hoài tang tiền bối cũng quá dọa người bá!
Lam Vong Cơ dựa vào phía sau trên tường biểu tình tựa hồ có chút rất là khó có thể chịu đựng cau mày, Nhiếp Hoài Tang tiếng thét chói tai liền ở bên tai hắn.
Lam Vong Cơ: Câm miệng! Buông tay!
Lam Vong Cơ bị động thừa nhận Nhiếp Hoài Tang tạp âm công kích, giằng co hai giây. Sau đó phát hiện tựa hồ có cái gì không thích hợp.
Nhiếp minh quyết: Đi mau, này đàn hung thi giống như hoàn toàn không có ý thức.
Lam Vong Cơ một phen ôm quá bái ở trên người Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng hướng vừa mới phòng lui lại.
( ha ha Nhiếp đạo bổ nhào vào uông kỉ trên người thét chói tai trong nháy mắt kia, ta cảm thấy uông kỉ có nhất kiếm hiểu biết hắn ý tưởng )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced