Ôn ninh: Ý tứ này là nói có một nhân cách chết mất phải không?
Tống tử sâm: Hơn nữa vẫn là cái kia chủ nhân cách.
Nhiếp Hoài Tang: Mở cửa đi.
Tiếp theo gian phòng môn bị mở ra sau, một mảnh đen nhánh, đột nhiên tối tăm ánh đèn sáng lên, mọi người trước mắt xuất hiện một cái đựng đầy màu đỏ chất lỏng ao, trong ao ôn uyển trong tay cầm một cây đao, trên cổ tay một đạo màu đỏ thẫm hoa ngân.
emm Nếu xem nhẹ hắn một cái tay khác đặt ở bên miệng đang ở ăn sốt cà chua nói, tình cảnh này nhưng thật ra rất khủng bố.
Đột nhiên từ hình ảnh trung vụt ra một con mảnh dài tay, trên tay cầm sốt cà chua đóng gói túi, ôn uyển trên cổ tay bị chính hắn hủy diệt kia một khối màu đỏ một lần nữa điền thượng.
Lam tư truy: Đừng lại ăn, này bao sốt cà chua đều mau làm ngươi ăn không có.
Ôn uyển trừng mắt nhìn lam tư truy liếc mắt một cái nâng lên tay đem chính mình trên cổ tay sốt cà chua toàn liếm vào trong miệng.
Lam tư truy: Hành đi, ta không nói còn không được sao?
Lam tư truy thở dài lại đem sốt cà chua cấp ôn uyển bôi lên.
Ôn uyển: Ta đều phải vì ngươi đi tìm chết, lăn lộn lăn lộn ngươi làm sao vậy?
Lam tư truy bất đắc dĩ: Là, ta sai, ngươi vui vẻ liền hảo.
Tuy rằng này đoạn lam tư truy từ đầu tới đuôi đều chỉ ra kính một bàn tay. Nhưng là đại gia vẫn là có thể tưởng tượng ra hắn bất đắc dĩ biểu tình.
Nhiếp Hoài Tang: Này xem như bá xảy ra sự cố đi? Này tiết mục tổ cũng quá không đáng tin cậy.
Ngụy Vô Tiện: Hiện tại này đoạn cốt truyện hẳn là chúng ta tiến vào phía trước đi.
Nhiếp Hoài Tang: Chúng ta mở cửa khai quá nhanh, thật đúng là thực xin lỗi a.
( ta lại có thể! Truy uyển quá có cảm giác! )
( ta một chân vào không có lương hố! Đau lòng! )
( theo ta một cái muốn ăn sốt cà chua sao? )
( phốc, ta cũng muốn ăn, lại đến bàn khoai điều )
( ta muốn nhìn tư truy ăn ôn uyển trên tay sốt cà chua, khuôn mặt nhỏ thông hoàng )
( trên lầu bế não,Mang ta một cái)
Nhiếp Hoài Tang: Đột nhiên cảm thấy này hai người cũng rất có cp Ngô?
Nhiếp minh quyết vội vàng che lại Nhiếp Hoài Tang miệng: Ngươi nuôi lớn nhãi con! Có thể hay không thủ hạ lưu tình?
Nhiếp minh quyết lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện tự giác ở chính mình ngoài miệng dùng ngón tay so một cái xoa.
Nhiếp minh quyết lại nhìn về phía ôn ninh: Còn có ngươi, thân cháu trai, có thể hay không che chở điểm? A Uyển thật sự không thể lại tra.
Ôn ninh: Nga.
Ôn. Hoàn toàn không ý thức được chính mình cũng biến tra. Ninh: Kỳ thật ta cảm thấy A Uyển hiện tại thực hảo a, nhưng xích phong tôn hảo hung, ta còn là câm miệng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced