63

0 0 0
                                    

Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện làm hắn ngồi ở chính mình trên đùi, trên đầu gối cái Nhiếp Hoài Tang áo khoác.

Ngụy Vô Tiện có chút mất tự nhiên giật giật chân: Lam trạm ta còn là ngồi dưới đất đi, dù sao có thảm không lạnh.

Nhiếp Hoài Tang: Không bằng nằm xuống đi, làm Hàm Quang Quân ôm ngươi cho ngươi đương lò sưởi.

Ngụy Vô Tiện: Nằm xuống có thể ôm liền không cần.

Nhiếp Hoài Tang mắt trợn trắng: Là ngươi nói không cần liền không cần sao? Ngươi nếu là thật sự như vậy đáng tin cậy chúng ta còn sẽ vô hình bên trong ăn cẩu lương sao?

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ chuẩn bị ôm chính mình nằm xuống vội vàng ngăn cản: Lam trạm, chờ một chút, không bằng làm ta gối chân của ngươi đi, hai ta đều nằm có chút kỳ quái.

Nhiếp minh quyết dựa vào mặt tường uốn gối ngồi ở trên đầu chính là một cái mật mã khóa: Cho nên chúng ta hiện tại đây là ra không được phải không?

Nhiếp Hoài Tang ngoan ngoãn ngồi ở Nhiếp minh quyết bên người: Đại khái đi, chúng ta không phải có cái đối giảng sao?

Ngụy Vô Tiện ngưỡng mặt triều thượng nhìn khoảng cách không xa trần nhà: Chúng ta đây làm chờ? Này có bài Poker sao?

Nhiếp Hoài Tang: Bài Poker không có, nhưng là có tự giúp mình cái lẩu.

Ngụy Vô Tiện vừa nghe đã có ăn lập tức ngồi dậy: Có ăn không nói sớm, tới, khai tạo.

( này phong cách lại bắt đầu không giống nhau )

( đánh bài, ăn ăn uống uống, sẽ không sợ ra không được sao? )

( vừa mới ai nói cuối cùng một kỳ sợ thua tới? )

( ta là tới xem ăn bá sao? Giống như có điểm đói )

( không biết tử thật bọn họ nhìn đến trường hợp này là cái gì phản ứng )

Ngụy Vô Tiện bên này khai nổi lên tiệc trà mà ôn uyển bên kia liền không thế nào diệu, Âu Dương tử thật tuyệt đối là trò chơi này một cái đại bug! Sợ hắc ngươi tới làm cái gì!

Hành lang một đạo lục quang sáng lên, còn cùng với phun sương, vừa lúc phun tới rồi lam cảnh nghi bọn họ trên đùi.

Âu Dương tử thật quỷ khóc sói gào ôm lấy ôn uyển, lam cảnh nghi cũng bắt lấy hắn cánh tay không có biện pháp Âu Dương tử chân thật ở là có điểm dọa người.

Ôn uyển: Câm miệng! Lại kêu ta cho ngươi ném văng ra!

Âu Dương tử thật hoảng loạn che miệng lại: Không gọi, các ngươi đừng ném xuống ta a.

Ôn uyển dìu già dắt trẻ: Ngươi nói ngươi sợ hãi vì cái gì còn muốn tới?

Lam cảnh nghi: Hắn dễ khi dễ bái.

Âu Dương tử thật muốn phản bác nhưng lại không biết hẳn là như thế nào phản bác.

Âu Dương tử thật an tĩnh không hai giây, lại run bần bật ôm chặt ôn uyển, có cái gì rơi xuống đất thanh âm.

Ai.

Ôn uyển bất đắc dĩ thở dài đẩy Âu Dương tử thật đi phía trước đi, bất quá nhân gia tốt xấu không gọi, có tiến bộ.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ