Đại gia bị làn đạn dẫn dắt, bắt đầu thảo luận khởi Ngụy Vô Tiện thông suốt trước cùng thông suốt sau có cái gì rõ ràng khác nhau? Có thể hay không EQ có điều đề cao?
Kim quang dao: Kỳ thật không có gì biến hóa đi, ta cảm thấy hiện tại Ngụy công tử cùng màn trời thượng vị kia không có quá lớn khác biệt.
Nhiếp Hoài Tang: Khác biệt nhưng lớn, các ngươi mở to hai mắt hảo hảo xem nột!
Mọi người nghe xong Nhiếp Hoài Tang nói, tỉ mỉ đánh giá một chút Ngụy Vô Tiện, đem Ngụy Vô Tiện xem đến đều có chút phát mao, nhưng là vẫn là không có nhìn ra có cái gì khác nhau tới, ngay cả Ngụy Vô Tiện bản nhân cũng là như thế.
Nhiếp Hoài Tang: Thật không thấy ra tới?
Nhiếp Hoài Tang đi đến Ngụy Vô Tiện bên người duỗi tay muốn ôm hắn, bị Ngụy Vô Tiện theo bản năng tránh thoát đi.
Nhiếp Hoài Tang: Lúc này đã nhìn ra đi, đã kết hôn nam sĩ tự giác tính. Trừ bỏ chơi đùa ở ngoài, Ngụy huynh không tiếp thu trừ bỏ A Uyển ở ngoài, bất luận kẻ nào chủ động ôm.
Cũng là nga!
Ngụy Vô Tiện: Liền này? Ta ôm còn thiếu sao?
Nhiếp Hoài Tang: Đó là ngươi thành thân phía trước, ngươi thành thân lúc sau, ngươi còn có chủ động ôm quá trừ bỏ A Uyển bên ngoài người sao?
Ngụy Vô Tiện: Ngươi a.
Nhiếp Hoài Tang: Nghe rõ ta tiền đề, trừ bỏ chơi đùa bên ngoài, hơn nữa kia một lần vẫn là có A Uyển bọn họ ở đây thời điểm. Ngươi liền thừa nhận đi, ngươi chính là cái phu quản nghiêm.
Ngụy Vô Tiện vì chứng minh chính mình không phải phu quản nghiêm đương trường ôm lấy Nhiếp Hoài Tang, sau đó Nhiếp Hoài Tang không chút nào ngoài ý muốn bị Lam Vong Cơ ném đi ra ngoài.
Nhiếp Hoài Tang: Cái này kêu cái gì? Bà mối ném qua cầu, các ngươi đây là qua cầu rút ván a!
Lam hi thần: Hoài tang nói đảo cũng là, từ vô tiện cùng quên cơ thành thân lúc sau, hắn đem trước kia liêu chúng ta lực độ đại bộ phận đều phóng tới liêu quên thân máy thượng, áp lực chợt giảm.
Ngụy Vô Tiện: Cho nên nói ta cùng lam trạm ở bên nhau, đại ca ngươi là nhẹ nhàng thở ra đúng không?
Lam hi thần có chút ngượng ngùng: Thật không dám giấu giếm, ngươi nói không sai, ta là thật sự nhẹ nhàng thở ra, ta liền sợ ngày nào đó giống màn trời thượng ta giống nhau, sắp xuất hiện gia sản thành chung thân sự nghiệp ở phấn đấu.
Phốc!
Nói thật, màn trời thượng cái kia lam hi thần xác thật là có điểm thảm, tuy rằng hiện tại cũng không có hảo đi nơi nào, nhưng tốt xấu tai tiếng đối tượng không tồn tại Ngụy Vô Tiện người này.
Nhiếp Hoài Tang: Vẫn là hi thần ca ngươi tố chất tâm lý không được, ta đại ca không cũng giống nhau cùng Ngụy huynh đồn đãi vớ vẩn bay đầy trời sao? Màn trời thượng vị kia đều thói quen, chưa bao giờ để ý, cho nên nói hi thần ca ngươi cũng không cần quá để ý.
Lam hi thần: Ngươi là đứng nói chuyện không eo đau, nếu ngươi thích vô tiện nói, ta tưởng hiện tại đại ca nhất định sẽ so với ta càng thêm buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Hayran Kurguhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced