5

23 0 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang!

Toàn bộ không tịnh thế quanh quẩn ôn nhu tiếng rống giận, Nhiếp Hoài Tang đã bị ôn nhu cầm ngân châm, đuổi theo vài con phố.

Nhiếp minh quyết vừa mới xử lý xong chính vụ, đã bị ôn nhu tiếng hô, cả kinh dọa ra tới tra xét: Đây là có chuyện gì nhi? Tên tiểu tử thúi này lại như thế nào chọc ôn nhu?

Ngụy Vô Tiện trong miệng ngậm cái lá cây tử: Vừa mới màn trời ngươi thấy được đi? Nhiếp Hoài Tang vừa mới thiếu thiếu ở mặt trên đã phát một cái làn đạn.

Nhiếp minh quyết nhíu mày: Chính là vừa mới nói thích A Uyển cái kia làn đạn?

Ngụy Vô Tiện: Đối!

Nhiếp minh quyết đau đầu đỡ lấy ngạch, nhìn Ngụy Vô Tiện dáng vẻ lưu manh ngậm cái phá lá cây xem diễn càng cảm thấy đến tâm tắc, thượng thủ liền đem lá cây rút ra ném trên mặt đất.

Nhiếp minh quyết: Ngươi từng ngày có thể hay không đúng giờ kinh?

Ngụy Vô Tiện vô tội: Không phải, này hỏa như thế nào lại đốt tới ta trên người?

Nhiếp minh quyết: Hỏa như thế nào đốt tới trên người của ngươi, chính ngươi trong lòng không điểm số sao? Ngươi đêm qua cùng Nhiếp Hoài Tang đi đâu? Hơn phân nửa đêm quên cơ tới gõ chúng ta muốn người, ngươi biết có bao nhiêu kinh tủng sao? Ta khó được ngủ sớm!

Ngụy Vô Tiện chột dạ nhìn trời, kỳ thật đêm qua bọn họ cũng không đi làm gì, chính là chơi đã quên thời gian, giờ Hợi về sau mới trở về.

Ngụy Vô Tiện bị nói ủy ủy khuất khuất tiến đến Lam Vong Cơ bên người: Lam trạm, xích phong tôn hảo hung a.

Lam Vong Cơ: Ân.

Nhiếp minh quyết: Quên cơ là không cứu.

Nhiếp minh quyết: A Uyển đâu?

Ngụy Vô Tiện: Tứ thúc dẫn hắn thức thảo dược đâu.

Nhiếp minh quyết gật gật đầu, còn hảo A Uyển tranh đua, tuy rằng bên người có một đám ý đồ mang thiên hắn trưởng bối, khá vậy ngoan cường chính trực trưởng thành.

Ngụy Vô Tiện: Sau đó Nhiếp Hoài Tang thừa dịp tứ thúc không chú ý liền đem A Uyển ôm ra tới.

Nhiếp minh quyết dừng một chút: Đây mới là ôn nhu đuổi theo hoài tang nguyên nhân đi?

Ngụy Vô Tiện: Đối!

Nhiếp minh quyết: Nên tấu! Từng ngày liền thiếu luyện, tinh lực tràn đầy, buổi chiều khiến cho hắn cút cho ta đi luyện đao! Ngươi cũng đi!

Ngụy Vô Tiện: Ta? Xích phong tôn ngài còn không có từ bỏ đâu? Ta dùng kiếm đều dùng thời gian lâu như vậy ngươi làm ta sửa luyện đao, như thế nào luyện a?

Nhiếp minh quyết ném nồi: Ngươi là thiên tài, ngươi luôn có biện pháp.

Ngụy Vô Tiện:

Nói lên luyện đao việc này, từ Nhiếp thị đao linh vấn đề có giải quyết biện pháp sau, Nhiếp minh quyết trạng thái là mắt thường có thể thấy được hảo lên, ba năm đi qua, tuy không nói đao linh vấn đề hoàn toàn trừ tận gốc, khá vậy không sai biệt lắm.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ