Theo sau mấy người lại tìm được rồi đào tiến sĩ sổ nhật ký, từ trong nhật ký nội dung có thể thấy được, đào tiến sĩ là phi thường yêu hắn nhi tử, đáng tiếc con hắn từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, nhiều tai nạn, khả năng nếu không lâu với nhân thế.
Lam cảnh nghi: Này mặt trên đào tiến sĩ nhi tử sinh nhật không phải ngày hôm qua nột, vì cái gì hắn muốn gạt tiểu hoa?
Ôn uyển: Hắn muốn cứu con của hắn, nơi này viết T tinh người gien là phi thường cường tráng, hắn là làm thực nghiệm trên cơ thể người.
Nhiếp minh quyết: Như vậy ở giả thiết trung, này đó hung thi hẳn là đều là thực nghiệm thất bại người.
Ngụy Vô Tiện: Cho nên chúng ta hiện tại nhiệm vụ chính là tìm đủ 24 bồn hoa, sau đó đem nó đặt ở cái này trên giá, đúng không?
Nhiếp Hoài Tang: Sẽ không mỗi cái trong phòng đều có hung thi đi?
Ngụy Vô Tiện: Không sai biệt lắm, ta vừa mới xem thời điểm, bọn họ đại bộ phận đều là ở vào ngủ say trạng thái, hẳn là sẽ có riêng kích thích, bọn họ mới có thể khôi phục hoạt động.
Nhiếp minh quyết: Cái này riêng kích thích chúng ta hiện tại còn không có tìm được, như vậy chúng ta hiện tại có phải hay không muốn đi trước đào tiến sĩ gia nhìn một cái?
Mọi người đều đồng ý Nhiếp minh quyết đề nghị vì thế một hàng sáu người đi tới đào tiến sĩ gia, không có cửa chính, chỉ có thể từ cửa sổ tiến.
Nhiếp Hoài Tang: Ta cảm thấy
Ngụy Vô Tiện: Ngươi không cần cảm thấy, có.
Nhiếp Hoài Tang: Tái kiến ta đi trở về.
Ngụy Vô Tiện một phen vớt trụ lam cảnh nghi, chặt đứt Nhiếp Hoài Tang muốn túm lam cảnh nghi trở về ý niệm: Chính ngươi đi a, đi thong thả không tiễn.
Nhiếp Hoài Tang: Ngươi người này thật là quá xấu rồi!
Nhiếp minh quyết trước sau như một dẫn đầu tiến vào phòng, cầm đèn pin khắp nơi chiếu một chút không phát hiện thứ gì.
Ngụy Vô Tiện: Ta di động đâu, xích phong tôn bò cửa sổ như vậy kinh điển trường hợp cư nhiên không có ký lục xuống dưới, đáng tiếc.
Nhiếp minh quyết trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, Ngụy Vô Tiện hướng hắn vô tội cười, nghiêng người cũng nhảy tới trong phòng. Hắn có thể cảm giác đáy giường hạ có một cái hung thi, nhưng là nhắc nhở liền không hảo chơi, hiện tại cũng không biết kích phát điều kiện là cái gì.
Ngụy Vô Tiện đem trong phòng mành kéo ra bên trong đèn đuốc sáng trưng, đồng thời hắn cảm ứng được đáy giường hạ hung thi Sống lên.
Hô!
Dưới giường hung thi đột nhiên từ đáy giường hạ chui ra tới, liều mạng đi đủ Nhiếp minh quyết chân, nhưng là tựa hồ bị thứ gì ngăn cản, chỉ có thể ở mép giường địa bàn giãy giụa.
Nhiếp minh quyết một tay đem Ngụy Vô Tiện đẩy mạnh phòng trong.
Ngụy Vô Tiện:?
Ngụy Vô Tiện từ mành nơi đó lộ ra tới một viên đầu lén lút quan sát dọa ôm thành một đoàn Nhiếp Hoài Tang cùng lam cảnh nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced