Ngụy Vô Tiện liền nạp buồn nhi, màn trời thượng Nhiếp Hoài Tang rốt cuộc là đối chính mình làm cái gì? Làm chính mình đối lam trạm thông báo đều không tin, siêu cấp tò mò!
Từ hôm nay mạc lại lần nữa sau khi xuất hiện, không tịnh thế người đã đem hắn cùng Nhiếp Hoài Tang cùng A Uyển cách ly đi lên, để tránh bọn họ hai người dạy hư tiểu bằng hữu.
Khá vậy không xem A Uyển là bị ai mang đại, cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau sinh sống lâu như vậy, A Uyển tổng hội từ trên người hắn học được một ít đặc biệt thần kỳ kỹ năng, tỷ như tránh đi trông giữ người của hắn tai mắt, khẽ meo meo ra tới tìm hắn tiện ca ca.
Ngụy Vô Tiện đặc biệt thích A Uyển cái này nhãi con, bởi vì vô luận là chơi vẫn là bị chơi, A Uyển đều siêu cấp phối hợp.
A Uyển: Tiện ca ca, chúng ta hôm nay làm gì nha?
Ngụy Vô Tiện: Tiện ca ca mang ngươi đi học bơi lội thế nào?
A Uyển nhăn khuôn mặt nhỏ: Chính là A Uyển không thích thủy.
Ngụy Vô Tiện: Kia A Uyển có thích hay không tiện ca ca?
A Uyển: Thích!
Ngụy Vô Tiện: Kia A Uyển thích tiện ca ca mang A Uyển đi chơi không thích thủy được không?
A Uyển nhất thời không bắt bẻ bị Ngụy Vô Tiện tươi cười lung lay mắt: Hảo!
Rất nhiều năm sau thế gia công tử ra một cái kỳ ba, say tàu vựng đến không được, nhưng là biết bơi lại tốt không lời gì để nói. Này đại khái chính là chính mình khai che, cùng ngồi người khác che khác nhau đi.
A Uyển sợ thủy cũng liền dám ở bên bờ ẩm ướt chân, cũng không dám đi xuống dưới, nếu là người khác dẫn hắn tới thủy biên, hắn nhất định sẽ trốn đến rất xa. Nhưng A Uyển có cái hư tật xấu, hắn đối Ngụy Vô Tiện tín nhiệm, đã vượt qua chính mình sợ hãi, cho nên đương Ngụy Vô Tiện làm hắn xuống nước thời điểm, tuy rằng vẫn là có chút nho nhỏ không tình nguyện, lại vẫn là từng bước một hạ tới rồi trong nước.
Ngụy Vô Tiện: Thế nào? Dòng nước thực thoải mái đi, không đáng sợ.
Tiểu hài tử chơi tâm đại, không một lát liền ở trong nước phịch khai, nhưng mặc dù tiểu A Uyển 5 tuổi, cũng là một cái vịt lên cạn, đứng chơi chơi thủy còn hảo, một khi thủy không qua ngực, hắn liền sẽ bắt đầu khủng hoảng.
A Uyển bị dòng nước một hướng, một cái mông đôn nhi liền ngồi tới rồi trong nước, mặt nước vừa vặn không quá cằm, nhưng A Uyển hoảng loạn đến không được.
Ngụy Vô Tiện vẫn luôn thời khắc chú ý A Uyển, cho nên đương A Uyển té ngã thời điểm, hắn cũng đã đi tới A Uyển bên người, đem hắn lấy lên.
Ngụy Vô Tiện: Đừng sợ, xem, không phải có tiện ca ca ở sao?
Ngụy Vô Tiện thanh âm làm A Uyển chạm vào nhảy trái tim nhỏ dần dần ổn định xuống dưới.
A Uyển ghé vào Ngụy Vô Tiện trên người thanh âm mềm mềm mại mại: Sợ.
Ngụy Vô Tiện: Không quan hệ, tiện ca ca ôm ngươi, ngươi ở trong nước du được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced