Hư!
Ngụy Vô Tiện đối với bình phong mặt sau Nhiếp Hoài Tang so thủ thế: Đánh vựng, mang đi!
Nhiếp Hoài Tang mắt trợn trắng, đối Ngụy Vô Tiện chỉ huy biểu đạt cực độ không tán đồng: Thần tiên sao ngươi? Con mắt nào của ngươi nhìn ra tới ta có thể đánh vựng hắn?
Nhiếp minh quyết nắm bút, trên đầu giếng tự nhảy vui sướng: Các ngươi hai cái! Diễn kịch câm sao! Có thể hay không đừng ở ta trước mắt chuyển động?
Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang một tả một hữu xuất hiện ở Nhiếp minh quyết bên người phân biệt giá khởi hắn hai điều cánh tay, rõ như ban ngày trước mắt bao người, xích phong tôn ở trong nhà bị hai cái đạo tặc bắt cóc! Đối diện chỉ có hai người nga! Hơn nữa cũng chưa dùng linh lực!
Môn sinh một: A, bình thường thao tác không phải gì vấn đề lớn
Môn sinh nhị: Tông chủ, ngài công văn đã chồng chất thành sơn, ta xem có hai vị công tử ở một ngày ngài sợ là vĩnh viễn nợ ngập đầu
Môn sinh tam: Không tịnh thế trừ bỏ ta chờ quét rác đã không có đáng tin cậy
Môn sinh bốn: Lại là không tịnh thế chủ vị treo không một ngày
Môn sinh năm: Mau đi báo cáo phó sử, tông chủ lại kiều ban!
Phó sử: Chạy nhanh tập hợp nhân thủ tập nã Phi, trảo, không đúng, thỉnh tông chủ trở về, gần nhất muốn cử hành vây săn đại hội, sự tình siêu nhiều!
Nhiếp minh quyết bị Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện kéo dài tới trên đường thời điểm, liền thấy nguyên bản ôm Lam Vong Cơ đùi tiểu tư truy giống tiểu đạn pháo giống nhau xông tới ôm lấy Nhiếp minh quyết đùi.
Tiểu tư ghi công trạng đến nhà hắn tiện ca ca nói qua, hôm nay hắn nhiệm vụ chính là chặt chẽ bám trụ Nhiếp minh quyết, cho nên hắn vừa thấy đến Nhiếp minh quyết liền trở thành đại hình vật trang sức trên chân.
Người này đến còn rất tề, trên đường đứng trừ bỏ Lam Vong Cơ cùng lam tư truy ở ngoài còn có một cái ôn ninh.
Nhiếp minh quyết khom lưng đem tiểu tư truy bế lên tới hỏi: Các ngươi đây là đang làm gì? Hiện tại đồn đãi vớ vẩn đều bay đầy trời, còn dám lên phố?
Nhiếp Hoài Tang: Có quan hệ gì? Dù sao hiện tại cũng không có nữ tu phản ứng chúng ta.
Đảo cũng không tật xấu, nhưng là như vậy từ bỏ trị liệu thật sự hảo sao?
Ngụy Vô Tiện: Chúng ta lần này chính là ra tới làm chính sự! Không phải sắp vây săn sao? Lần này sân nhà ở thanh hà, chúng ta muốn phát huy một chút chủ nhà tinh thần, ôm đồm cái trước năm gì đó.
Nhiếp minh quyết khóe miệng trừu trừu: Làm điểm nhân sự, ngươi biết thanh hà hiện tại chiến lực trình độ sao? Cái đích cho mọi người chỉ trích nhưng hiểu?
Ngụy Vô Tiện: Sợ cái con khỉ cầu, chúng ta có ôn ninh a.
Nhiếp Hoài Tang: Ở ngươi trong mắt trừ bỏ ôn ninh những người khác đều không tính chiến lực sao?
Ngụy Vô Tiện nghiêm túc gật đầu: Không sai biệt lắm.
Nhiếp Hoài Tang: Tới, ca ca cho ngươi phổ cập khoa học một chút, chính thống tu sĩ mạnh nhất ta đại ca, đệ nhị Hàm Quang Quân, y tu đệ nhất tình tỷ cùng với kỳ hoàng một mạch, quỷ Đạo Tổ sư ngươi Di Lăng lão tổ, quỷ tướng quân hung thi có ý thức độc đinh mầm ôn ninh, cùng với một cầu hung thi đại quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fiksi Penggemarhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced