Ngụy Vô Tiện: Này quần áo ướt lộc cộc thật khó chịu, có hay không thay quần áo địa phương?
Nhiếp minh quyết: Vừa mới cái kia phòng giống như có phòng thay đồ.
Ngụy Vô Tiện: Nhưng là ta còng tay đều còn không có mở ra, như thế nào đổi đâu? Đem quần áo xé mở, kia cũng quá bạo lực đi? Hơn nữa ta chính mình xé cũng không dễ chịu nhi a, nếu không xích phong tôn ngươi giúp ta?
Nhiếp minh quyết: Đứng đắn điểm nhi, cái kia phòng còn có một cái rương không mở ra, nói không chừng ở trong rương.
Nhiếp Hoài Tang: Ngụy huynh ta xem trên hành lang có thật nhiều người mẫu, bằng không ta chọn một kiện, cho ngươi lấy lại đây?
Ngụy Vô Tiện: Hành a, chỉ cần chính ngươi một người đi đến trên hành lang đi đem kia kiện quần áo bái xuống dưới ta liền xuyên.
Nhiếp Hoài Tang bĩu môi không ra tiếng.
( nhìn không thấy màn hình chỉ có thể thông qua thanh âm não bổ chúng ta lúc này chỉ có một ý tưởng )
( tiện tiện ngươi ở kia miệng phun cái gì hổ lang chi từ? )
( xé quần áo là cái quỷ gì? )
( hơn nữa thỉnh không cần bắt tay khảo cùng xé quần áo liền ở bên nhau nói, có loại quỷ súc cảm giác )
( ta cảm thấy nếu có thể nhìn đến xích phong tôn biểu tình nói, nhất định là bị tiện tiện nói nghẹn một chút )
( Nhiếp đạo thỉnh ngươi dũng cảm một chút, vọt tới hành lang lấy một kiện quần áo trở về )
( ta dám đánh đố, nếu Nhiếp đạo thật sự sẽ đi ra ngoài lấy quần áo nói, lấy nhất định là váy! )
( bằng hữu chính là dùng để giúp bạn không tiếc cả mạng sống )
( hôm nay giúp bạn không tiếc cả mạng sống lại trúng đạn rồi )
( các ngươi thật là đủ rồi, giúp bạn không tiếc cả mạng sống là vì bằng hữu cắm chính mình hai đao, không phải vì chính mình cắm ngươi bằng hữu đao a! )
( việc nhỏ mà thôi, không cần tích cực )
Vài người mở ra môn, lại về tới vừa mới trong phòng, Nhiếp minh quyết cầm một cái cỡ siêu lớn màu trắng khăn lông cấp Ngụy Vô Tiện phủ thêm.
Vài người ngồi ở ván giường thượng nhìn cái kia tờ giấy nghiên cứu mật mã.
Ngụy Vô Tiện: Mặt sau cái kia 5 là có ý tứ gì? Là đem sở hữu năm biên hình lấy ra tới sao?
Nhiếp Hoài Tang: Ta cảm thấy hẳn là cái này năm biên hình hẳn là có thể liền thành một chuỗi chữ cái.
Rõ ràng lúc trước nghiên cứu cái này mật mã thời điểm cảm giác hảo khó hảo khó, nhưng là đương giải ra tới thời điểm đột nhiên lại sẽ phát hiện nguyên lai đơn giản như vậy đâu.
Nhưng mà cái này mật mã rương cởi bỏ lúc sau, bên trong trừ bỏ một cái tuyên truyền đơn cái gì đều không có, liền cái chìa khóa bóng dáng cũng chưa thấy.
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, vẻ mặt mờ mịt nhìn vài người khác: Đây là tình huống như thế nào? Các ngươi xác định các ngươi không có rơi rớt cái gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced