Ngụy Vô Tiện: Đột nhiên cảm giác chính mình nhỏ yếu, đáng thương lại bất lực.
Nhiếp Hoài Tang: Ngươi làm gì cùng màn trời thượng chính mình so nha? Hắn so ngươi sống lâu không biết đã bao nhiêu năm.
Ngụy Vô Tiện: Ngươi nhìn xem này chênh lệch, nhất hô bá ứng, liền tính là khác song song thế giới hung thi đi qua, cũng không có cách, ngươi nhìn nhìn lại ta, ai, tự bế.
Nhiếp Hoài Tang: Chính là ôn ninh nghe ngươi a, ngươi làm hắn trở về ăn cơm, hắn không chạy nhanh đã trở lại.
Ngụy Vô Tiện chạy đến ôn ninh bên người: Ôn ninh, ngươi đi chơi vui vẻ sao?
Ôn ninh: Vui vẻ!
Ngụy Vô Tiện: Vậy ngươi cảm thấy ta cùng màn trời thượng cái kia ta ai càng tốt?
Ôn ninh:???
Phốc! Nhiếp Hoài Tang phụt một tiếng bật cười: Ngươi như thế nào chính mình dấm đều ăn a? Ôn ninh ngươi không cần phản ứng hắn, hắn thần kinh não ra vấn đề, mang thai ngốc ba năm.
Ôn ninh: Nga.
Ôn ninh ngoan ngoãn nghe lời không để ý tới Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện: Uy!
Nhiếp Hoài Tang cười không thể chính mình: Hàm Quang Quân tới ta đi trước, cúi chào.
Lam Vong Cơ đi tới thời điểm liền nhìn đến đáng thương vô cùng ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc Ngụy Vô Tiện.
Lam Vong Cơ duỗi tay đem Ngụy Vô Tiện túm lên: Chuyện gì?
Ngụy Vô Tiện: Ta khờ sao?
Lam Vong Cơ: Không ngốc.
Ngụy Vô Tiện: Kia Nhiếp Hoài Tang vì cái gì nói ta mang thai ngốc ba năm, ôn ninh cũng không để ý tới ta, có phải hay không màn trời thượng cái kia tiểu yêu tinh câu đi rồi bọn họ hồn?
Lam Vong Cơ: Cái kia tiểu yêu tinh là chính ngươi.
Lam Vong Cơ: Đừng nháo, ăn cơm, hôm nay ăn lẩu.
Ngụy Vô Tiện biểu diễn dục bởi vì Lam Vong Cơ một câu mà lậu khí: Phốc, lam trạm ngươi vì cái gì như vậy đáng yêu!
Lam Vong Cơ: Mang thai ngốc ba năm hẳn là chiếu cố.
Ngụy Vô Tiện sửng sốt: Hảo a, lam trạm ngươi cũng học được trêu chọc ta!
Hiện tại bên ngoài đồn đãi vớ vẩn mãnh như hổ, mặc dù kim quang dao một phen thần thao tác, như cũ ngăn cản không được dân chúng bát quái nhiệt tình. Đại gia tựa hồ quyết tâm cho rằng, lam tư truy chính là Di Lăng lão tổ sở sinh nhãi con, mặc dù nhân gia đã đem sự thật bãi ở trước mắt, nói cho bọn họ lam tư truy chính là ôn uyển, bọn họ như cũ một bộ ta hiểu, chúng ta sẽ giúp các ngươi bảo thủ Di Lăng lão tổ sẽ sinh hài tử bí mật, ôn uyển chính là lam tư truy, chúng ta đều tin, xem chúng ta nhiều phối hợp.
Này rõ ràng chính là không tin sao, hiện tại Ngụy Vô Tiện cũng Phật, nói tư truy là con hắn, liền nói đi, dù sao cũng không có gì khác biệt, đều quá kế lại đây.
Không sợ đối thủ mạnh như thần, cũng không sợ đồng đội ngu như heo, mấu chốt vấn đề chính là hiện tại thần giống nhau đồng đội cũng kéo không trở về, thiên mã hành không ăn dưa quần chúng, nhóm người này thật là nhật tử hảo, sinh hoạt thái bình, đều bắt đầu thảnh thơi thảnh thơi bát quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfichttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced