Lam Khải Nhân từ bỏ, không muốn cùng này đàn không biết cố gắng nét mực đi xuống.
Lam Khải Nhân: Bãi tha ma đến vân thâm không biết chỗ yêu cầu bao lâu thời gian?
Ngụy Vô Tiện: Trong nháy mắt, ngày hôm qua ta dùng truyền tống phù truyền tống đến vân thâm không biết chỗ, kết quả rớt xuống địa điểm ra đường rẽ, rớt tới rồi trạch vu quân trong phòng.
Nhiếp Hoài Tang: Oa, kia hi thần ca lúc ấy đang làm cái gì?
Ngụy Vô Tiện: Là chuẩn bị đi ngủ đi, lúc ấy dọa quần áo đều rớt.
Nhiếp Hoài Tang: Phốc, hi thần ca hảo thảm.
Ngụy Vô Tiện: Sau đó hắn đem ta ném văng ra, kỳ thật mục tiêu của ta là tĩnh thất tới, ai biết như thế nào đến cách vách? Hơn nữa trạch vu quân phản ứng cũng quá lớn, lại không phải tiểu cô nương.
Nhiếp minh quyết: Sớm muộn gì có một ngày hi thần phải bị hai người các ngươi dọa ra bóng ma tâm lý.
Giống như đã có bóng ma tâm lý.
Lam Khải Nhân: 1 thêm đến 100 tương đương mấy?
Ngụy Vô Tiện: 5050 bất quá vấn đề này có chút ra diễn a.
Lam Khải Nhân cũng không có ở hồi Ngụy Vô Tiện nói, tiếp theo cái phòng môn đã bị mở ra.
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ vẻ mặt ủy khuất: Ngươi thúc phụ hắn không để ý tới ta.
Lam Vong Cơ: Sẽ không thúc phụ thực thích ngươi.
Ngụy Vô Tiện: Lam trạm ngươi hiện tại như thế nào cũng bắt đầu học được hồ ngôn loạn ngữ?
Nhiếp Hoài Tang thanh âm từ dưới một phòng truyền tới: Ngụy huynh ngươi mau tới đây, nơi này có hảo ngoạn!
Nhiếp Hoài Tang bọn họ chỉ là nghe qua nhảy giường, nhưng là cũng không có chơi qua, cho nên hiện tại đối nhảy giường cảm thấy rất là mới lạ.
Ngụy Vô Tiện vốn dĩ chơi tính liền đại giống cái hài tử giống nhau, hơn nữa ôn an hòa Nhiếp Hoài Tang, ba cái người trưởng thành ở một cái tiểu nhảy trên giường nhảy nhót. Nhiếp minh quyết ba người đều có chút Nói như thế nào đâu? May mắn hiện tại cùng bọn họ ngốc lâu rồi da mặt tương đối hậu, bằng không hiện tại hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
Tuy rằng vài người ở chơi nhảy giường, chính là cũng không có quên bọn họ nhiệm vụ, Ngụy Vô Tiện duỗi tay đi câu mặt trên huy chương, trong chớp mắt đã câu xuống dưới hai khối.
Nhiếp Hoài Tang: Ngươi cho ta lưu một chút.
Ngụy Vô Tiện nghe lời thối lui đến bên cạnh, làm Nhiếp Hoài Tang đi đủ, nhưng mà thân cao hạn chế hắn cũng không thể bắt lấy mặt trên treo huy chương.
Nhiếp Hoài Tang không cao hứng phiết miệng xem Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện: Tới hai ta cùng nhau nhảy, đem ngươi đẩy đi lên.
Ôn ninh rời đi nhảy giường, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang hai người lấy tương đồng tần suất ở nhảy, ba cái số lúc sau hai người đồng thời nhảy lấy đà, sau đó Ngụy Vô Tiện theo quán tính đem Nhiếp Hoài Tang hướng lên trên ném một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced