Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang, Lam Vong Cơ ba người tới ống dẫn gian thời điểm Nhiếp minh quyết cùng ôn nhu đã mở ra ống dẫn gian môn.
Ngụy Vô Tiện: Này liền xong việc nhi, chúng ta lại nằm thắng một đợt phải không?
Nhiếp minh quyết: Là, các ngươi lại nằm thắng một phen, chạy nhanh, nơi này có một phần thanh minh, nói đại lâu cúp điện, chúng ta muốn đi ra ngoài tìm 4 cái xứng điện rương, đồng thời nhanh chóng lay động xứng điện rương bắt tay, mới có thể khôi phục cung cấp điện.
Nhiếp Hoài Tang khẩn trương hỏi: Từ từ, 4 cái xứng điện rương, sẽ không lại giống thượng một quý như vậy, 4 cái góc một người trạm một cái đi?
Ngụy Vô Tiện dùng một loại đặc biệt mờ ảo ngữ khí ở Nhiếp Hoài Tang bên tai nói: Đại khái chính là ý tứ này, nói không chừng sẽ cùng thượng một quý giống nhau, một người tiếp một người mất mặt đâu?
Nhiếp Hoài Tang đẩy Ngụy Vô Tiện một phen bế lên Nhiếp minh quyết cánh tay: Ngươi làm gì a? Ngươi đừng làm ta sợ a, ta vốn dĩ liền sợ hãi ngươi còn dọa ta!
Nhiếp minh quyết chọc Nhiếp Hoài Tang đầu một chút: Ngươi lá gan như thế nào còn như vậy tiểu a? Ta cho rằng ngươi nhiều ít sẽ có điểm tiến bộ đâu.
Nhiếp Hoài Tang: Không được, đại ca ta muốn cùng ngươi ở bên nhau, ta muốn cùng ngươi đi một cái rương.
Nhiếp minh quyết nhìn thoáng qua ôn nhu: Ngươi cảm thấy khả năng sao?
Nhiếp Hoài Tang: Vì cái gì không có khả năng? Tình tỷ nàng lá gan nhưng lớn, hắn căn bản là không sợ hãi, nàng một người có thể!
Ôn nhu:
Ôn nhu ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, ngón tay gian kẹp tam căn ngân châm, lượng ở Nhiếp Hoài Tang trước mắt: Lặp lại lần nữa, ta có sợ không?
Nhiếp Hoài Tang:
Nhiếp Hoài Tang: Tình tỷ như vậy nhu nhược nữ hài tử, đương nhiên khẳng định sẽ sợ hãi lạp, nếu không tình tỷ ta cùng ngươi ở bên nhau đi, ngươi bảo hộ ta, a, không đúng không đúng, ta bảo hộ ngươi.
Nhiếp Hoài Tang túm ôn nhu tay áo, đáng thương vô cùng nhìn nàng.
Ôn nhu: Không cần, vốn dĩ không có ngươi, ta còn không có như vậy sợ hãi, ngươi ở ta bên cạnh nói không chừng ta liền sợ.
Nhiếp Hoài Tang: Đừng a, tình tỷ, ngươi xem ta như vậy nhỏ yếu đáng thương lại bất lực, ngươi liền cứu cứu hài tử đi!
Ôn nhu vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang bả vai: Ngươi trưởng thành, nên học được độc lập.
Nhiếp Hoài Tang: Không! Ta không thể!
( ha ha, Nhiếp đạo túng tươi mát thoát tục! )
( cứu cứu hài tử! Ha ha vì cái gì tổng đậu ta cười! )
( Nhiếp đạo cầu sinh dục so với hắn đại ca còn cường! )
( tiết mục tổ không có thu tình tỷ ngân châm a )
( ngân châm còn hảo, không phải cái gì sát thương tính vũ khí )
( trên lầu ngươi xem Nhiếp đạo phản ứng đem lời nói lặp lại lần nữa? )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fiksi Penggemarhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced