36

5 0 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang giống giống làm ăn trộm đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau: Ngụy huynh, ngươi xác định nơi này an toàn sao?

Ngụy Vô Tiện: Ta xác định, bất quá ngươi có thể hay không tùng tùng tay, ngươi lại như vậy lặc ta, ta liền không an toàn.

Nhiếp Hoài Tang: Không được.

Nói Nhiếp Hoài Tang ôm Ngụy Vô Tiện eo hai tay lại nắm thật chặt.

Ngụy Vô Tiện: Ngươi còn không bằng đi an toàn phòng đợi, ta một người là được.

Nhiếp Hoài Tang đều bị ghét bỏ ra tiểu nãi âm: Ta nói ta không tới, ngươi thiên để cho ta tới. Ta tới, ngươi còn ghét bỏ ta.

Ngụy Vô Tiện sắt thép thẳng nam không dao động: Hảo hảo, ta không chê ngươi, nhưng là nơi này tổng cộng bốn bồn hoa, ngươi tổng không thể làm ta một người lấy bốn bồn đi.

Nhiếp Hoài Tang: Không được sao?

Ngụy Vô Tiện: Đương nhiên không được lạp, bằng không muốn ngươi làm gì?

Nhiếp Hoài Tang: Phông nền.

Ngụy Vô Tiện: Không ngươi như vậy đại hào phông nền nhi, chạy nhanh tìm hoa đi, ta nhìn đến tam bồn cuối cùng một chậu ở đâu, ngươi tìm được rồi sao?

Nhiếp Hoài Tang: Ở bên kia cái kia trong một góc có một khối.

Ngụy Vô Tiện: Ta đi lấy khá xa kia hai bồn, ngươi lấy này hai bồn buông tay, chạy nhanh buông tay!

Nhiếp Hoài Tang: Không được, ngươi lại làm ta ôm một lát, ta còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Ngụy Vô Tiện: Ngươi lại nét mực trong chốc lát lam trạm bọn họ lấy xong hoa lúc sau, mặt sau theo một đống hung thi lại đây, hai ta liền đổ ở chỗ này.

Nhiếp Hoài Tang nghe xong lời này, nhanh chóng buông ra Ngụy Vô Tiện cầm cách hắn gần hai bồn hoa liền trở về hướng.

Ngụy Vô Tiện nhìn Nhiếp Hoài Tang rời đi bóng dáng chậm rì rì đem dư lại hai bồn hoa ôm tới rồi trong lòng ngực: Plastic huynh đệ tình là không chạy.

( ha ha plastic huynh đệ tình, hôm nay như cũ là tai vạ đến nơi từng người phi một ngày )

( ôm lấy liền không buông tay, một buông tay liền đem huynh đệ không để ý )

( a a a a, Nhiếp đạo tiểu nãi âm! wsl! )

( ta đột nhiên nhớ tới trước kia Nhiếp đạo dùng tiểu nãi âm đối Hàm Quang Quân bán manh, kết quả Hàm Quang Quân hơi kém liền đem trong tay chén trà cấp ném trên mặt đất )

( a, ta biết kia sự kiện nhi. Ngày đó lúc sau Hàm Quang Quân ba ngày đều là vòng quanh Nhiếp đạo đi! )

( này ai có thể khiêng được? )

( tiện tiện a hắn có thể, thập cấp vật cách điện, làm liêu bất động )

( ngươi liêu ngươi, tâm động ta liền không xứng đầu gỗ danh hiệu )

Ngụy Vô Tiện chậm rì rì đi trở về đi, chống vách tường nghiêng đầu nhìn Nhiếp Hoài Tang.

Nhiếp Hoài Tang siêu cấp vô tội ngoan ngoãn ngồi: Ngụy huynh, ngươi đã trở lại, ngồi, đừng khách khí.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ