Nhiếp Hoài Tang: Lợi hại lợi hại, các ngươi đã vào được!
Nghe được Nhiếp Hoài Tang thanh âm, Lam Vong Cơ đều không có liếc hắn một cái, trực tiếp xoay người cho hắn cái cái ót. Nhiếp Hoài Tang tập mãi thành thói quen, không hề có cảm giác được xấu hổ, nếu nào một ngày Lam Vong Cơ cho hắn sắc mặt tốt xem, hắn mới có thể cảm thấy thế giới này hư rồi đâu.
Nhiếp minh quyết là cuối cùng một cái vào nhà, tùy tay tướng môn đóng đi lên.
Nhiếp Hoài Tang: Đại ca cửa này không thể quan, vạn nhất trong chốc lát Ta má ơi!
Nhiếp Hoài Tang hướng cửa đi đến, muốn đem môn kéo ra, để tránh trong chốc lát lại đã chịu cái gì tân kinh hách, kết quả tay còn không có nắm đến đem trên tay, môn liền từ bên ngoài bị đẩy ra.
Trên đầu hắc con thỏ vẻ mặt mộng bức ghé vào tại chỗ, đều không có người tới lý để ý đến hắn sao?
Nhiếp Hoài Tang còn không có thấy rõ người tới mặt, liền sợ tới mức một cao nhảy tới rồi Nhiếp minh quyết trên người.
Tiết dương nhướng mày nhìn giống một cái koala giống nhau treo ở Nhiếp minh quyết trên người Nhiếp Hoài Tang: Ngươi đây là làm gì đâu? Hoan nghênh nghi thức?
Nhiếp Hoài Tang từ Nhiếp minh quyết trên người xuống dưới: Làm ta sợ nhảy dựng, này tiết mục luôn là tạp hảo điểm nhi đi, cùng ta có thù oán đúng không?
Ngụy Vô Tiện: Phốc!
Tuy rằng thực không đạo đức, nhưng mỗi một lần nhìn đến Nhiếp Hoài Tang bị dọa đến đều cảm giác thực hảo chơi, lá gan càng nhỏ người trêu đùa lên càng có ý tứ.
Ngụy Vô Tiện tiến lên vuốt chính mình cằm đánh giá Tiết dương: Này hoá trang không tồi sao.
Tiết dương ăn mặc màu đỏ váy liền áo, đại cuộn sóng tóc giả, còn đồ chính màu đỏ son môi, bên ngoài bộ một kiện màu trắng gạo áo gió.
Tiết dương mắt trợn trắng: Chờ tiểu gia trở về liền đem hoá trang tổ cùng trang phục tổ toàn tạp!
Nhiếp Hoài Tang: Khá xinh đẹp.
Ôn nhu: Còn hành đi.
Lam Vong Cơ:
Nhiếp minh quyết: Giống cái biến thái.
Tiết dương: Ai da, ta này bạo tính tình! Đều đừng cản ta, ta muốn tấu chết hắn!
Nhiếp minh quyết phía sau dựa vào ngăn tủ, đôi tay ôm ngực, mặt vô biểu tình nhìn Tiết dương.
Tiết dương tả nhìn xem, hữu nhìn xem, vẻ mặt hoài nghi nhân sinh biểu tình: Không phải các ngươi liền không thể phối hợp ta một chút sao? Liền không thể có người tới cản ta sao? Không biết xấu hổ làm ta chính mình tại đây diễn kịch một vai sao?
Ngụy Vô Tiện: Này còn dùng cản sao? Người sáng suốt biết ngươi đánh không lại xích phong tôn hảo sao?
Tiết dương: Ta còn là không phải ngươi đồ đệ? Ngươi liền như vậy đối ta, chẳng lẽ không phải nguyên nhân chính là vì ta đánh không lại hắn, cho nên ngươi mới muốn cản ta sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced