20

3 0 0
                                    

Nhiếp Hoài Tang vô cùng cao hứng hướng về phía màn hình vẫy vẫy tay: Chào mọi người! Ta âm các ngươi Hàm Quang Quân một phen, này kỳ hắn tới không được, vân thâm không biết chỗ chép gia quy đâu!

Các ngươi biết người này có bao nhiêu hư sao? Hắn một cái dùng kiếm thế nhưng hướng ta đại ca thỉnh mệnh dạy ta luyện đao! Suốt một cái tuần a! Ta đều xóa nửa cái mạng!

Ta ở nhà thời điểm đao cũng không biết để chỗ nào! Ngày hôm qua ta mẹ nó là ôm đao ngủ!

A? Cái gì? Chạy đề? Nga đối ta là tới giới thiệu này kỳ khách quý.

Này kỳ là ta, ta đại ca, Ngụy huynh, ôn ninh, hi thần ca cùng với Tống đạo trưởng.

( phốc! Ta vừa mới ở uống nước a! )

( ta ở rối rắm rốt cuộc ai tương đối thảm? )

( đại lão thế giới thật là đáng sợ! )

( đây mới là chính tám kinh cho nhau thương tổn! )

( bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra! )

( huyết bắn ba thước! )

( uông kỉ giáo Nhiếp đạo luyện đao, đây là cái gì hi thế hình ảnh! )

( Di Lăng lão tổ quả nhiên là cái tội ác nam nhân )

( không sai đều là tiện tiện nồi, lam nhan họa thủy! )

Này một kỳ mọi người đều ăn mặc phấn nộn nộn giáo phục, còn hảo bọn họ nhan giá trị đều tại tuyến, bằng không thật là cay đôi mắt.

Trước kia đại gia tuy rằng xuyên cũng là hiện đại trang phục, nhưng nói đến cùng cũng là rộng thùng thình, hôm nay chính trang nói thật có điểm tạp háng.

Nhiếp minh quyết cảm giác chính mình mặc vào này thân cả người đều không thích hợp, trước không nói mặt khác liền này nhan sắc đều làm hắn tiếp thu không nổi.

Nhiếp Hoài Tang: Đại ca ngươi cư nhiên cũng là hồng nhạt! Mọi người đều là hồng nhạt! Ta còn tưởng rằng theo ta chính mình đâu! Nhan giá trị thăng chức là hảo, xuyên cái gì đều nâng mặt.

Nhiếp minh quyết: Ngươi không cảm thấy quần có điểm khẩn sao?

Nhiếp Hoài Tang: Còn hảo đi, ngươi có phải hay không đai lưng hệ khẩn, ta giúp ngươi tùng tùng.

Nhiếp minh quyết: Ngươi đừng hướng lên trên đề, tạp trụ!

Ngụy Vô Tiện nhìn Nhiếp Hoài Tang cùng Nhiếp minh quyết dán ở bên nhau hỏi: Hai ngươi đai lưng cũng quải cùng nhau sao?

Nhiếp Hoài Tang: Ngươi không ngủ tỉnh a? Liền chúng ta này thân cao kém, ta cùng đại ca đai lưng quải cùng nhau, ta không được tại chỗ cất cánh a!

Ngụy Vô Tiện: Nói cũng là.

Nhiếp Hoài Tang: Ngụy huynh ngươi nói này quần động tác quá lớn có thể hay không khai háng?

Ngụy Vô Tiện: Sẽ đi?

Tống tử sâm: Các vị còn nhớ rõ đây là phát sóng trực tiếp? Có thể không thảo luận khai Quần sao?

Lam hi thần: Hảo mất mặt

Ôn ninh: Là có điểm khẩn

Nhiếp minh quyết: Ta đã quên, không phản ứng lại đây.

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ