Vài người hoang mang rối loạn, chạy tới 11 lâu trong phòng so với bị nhốt ở cái này phòng, vẫn là ôn mão tương đối đáng sợ chút.
Nhiếp Hoài Tang vỗ vỗ ngực điểm chân hướng ngoài cửa nhìn lại, không có phát hiện ôn mão bóng người mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhiếp Hoài Tang: Này thật là ứng câu nói kia, chơi chính là tim đập a.
Ngụy Vô Tiện mọi nơi nhìn nhìn: Phòng này bên trong cái gì đều không có a.
Tống tử sâm: Còn nhớ rõ phòng đọc cái kia máy tính sao? Trong máy tính mặt liền có một cái 11 lâu mật mã đồ, hẳn là cái này gạch, từ thượng số đệ 3 cái, nhất bên trái.
Lam hi thần: Chính là này trên tường viết không cần đập loạn, có phải hay không gõ gạch tần suất có cái gì hạn chế?
Nhiếp Hoài Tang: Kia rốt cuộc hẳn là gõ vài cái a?
Nhiếp Hoài Tang ngồi xổm xuống, liền phải duỗi tay thử tính gõ gạch, bị Nhiếp minh quyết tay mắt lanh lẹ ngăn cản.
Nhiếp minh quyết: Ngươi có thể hay không thành thật điểm?
Nhiếp Hoài Tang: Ta chính là muốn thử xem, dù sao chúng ta cũng không biết hẳn là gõ cái gì.
Lam hi thần: Kia cũng nên suy xét hảo lại gõ, hoài tang về sau có thể hay không như vậy xúc động.
Liền ở mấy người canh phòng nghiêm ngặt Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang làm phá hư thời điểm, xem nhẹ Ngụy Vô Tiện cấp ôn ninh một ánh mắt. Sau đó ôn ninh thân là an toàn nhân viên, ở tất cả mọi người làm lơ tình huống của hắn hạ, duỗi tay gõ gõ miếng đất kia gạch.
Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần nhìn về phía Tống tử sâm, một chọi một ngươi đều xem không người ở, ngươi là chuyện như thế nào tiểu lão đệ?
Tống tử sâm: Ta cho rằng ôn ninh là cái khó được người bình thường.
Lời này là không sai, ôn ninh là cái khó được người bình thường, nhưng là hắn nghe Ngụy Vô Tiện a, gì đều nghe, ngươi nói nháo không nháo tâm? Hơn nữa người này kéo cẳng còn lôi kéo vẻ mặt tự hào, nghe công tử chuẩn không sai!
( Tống đạo trưởng vẫn là thiệp thế chưa thâm a! )
( một ngụm hắc oa khấu tới rồi Tống gió núi trên người, người nọ gia là vô tội )
( từ này một kỳ trung ta cảm thấy Tống đạo trưởng hẳn là học xong, cái gì kêu Ngụy Vô Tiện bên người người đều không đáng tin cậy )
( kỳ thật đôi khi cũng có thể như vậy lý giải, đối với tiện tiện tới nói ôn ninh là cái tiểu thiên sứ, đối với những người khác tới nói, chỉ cần không liên lụy Ngụy Vô Tiện cũng là cái tiểu thiên sứ, nhưng là một khi liên lụy Ngụy Vô Tiện đó chính là cái đại ma vương a! )
( nhân tra bảng thứ chín đó là nói không sao? Cần thiết có bài mặt! )
woc!
Nhiếp Hoài Tang hoảng sợ hạ ngồi xổm: Cứu cứu cứu mạng a! Làm cái gì a?
6 cá nhân bị trần nhà ép tới chỉ có thể nằm yên trên mặt đất, còn hảo để lại một người khe hở, bằng không Hôm nay lều nên thi cốt vô tồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced