Hiện tại liền dư lại một cái phòng tắm khóa không có mở ra, phòng tắm mật mã khóa lại viết chỉ có thể lấy đưa vào một lần, đưa vào thất bại liền sẽ vĩnh cửu đóng cửa.
Vài người ngồi ở phòng tắm cách đó không xa, một cái có ánh sáng địa phương, đem notebook mở ra đọc mặt trên văn tự. Lại đem trong tay bài poker dựa theo màu sắc và hoa văn, xếp thành 4 bài.
Ngụy Vô Tiện: Kia hiện tại ta là a Nhiếp Hoài Tang là b ta biết dãy số, hắn biết màu sắc và hoa văn, ta trước bài trừ sở hữu đơn trương tấm card.
Nhiếp Hoài Tang: Ta biết màu sắc và hoa văn, hơn nữa ta xác định bài trừ Ngụy huynh biết cái này đáp án khả năng tính, cho nên nói, màu sắc và hoa văn có thể bài trừ có đơn trương màu đen hệ hắc đào cùng hoa mai.
Ngụy Vô Tiện: Cho nên hiện tại chỉ còn hồng đào AQ4 cùng phương phiến A5, bài trừ tương đồng A, ta đã biết này trương bài.
Nhiếp Hoài Tang: Phương phiến 5, thu phục.
Âu Dương tử thật vẻ mặt mộng bức: Từ từ, vừa mới đã xảy ra cái gì?
Ôn uyển mỉm cười vỗ vỗ Âu Dương tử thật sự bả vai.
Âu Dương tử thật: Các ngươi chậm một chút hảo sao? Từ đọc đề đến bãi thẻ bài, lại tới ra kết quả, có hay không ba phút? Ta căn bản một chút tham dự cảm đều không có hảo sao? Không phải nói đến nơi này là tiết lộ sao? Ta như thế nào cảm thấy ta quang bị dọa đâu, sợ tới mức đầu óc đều không xoay.
Ôn uyển: Không quan hệ, ngươi lập tức liền có thể giải thoát rồi.
Âu Dương tử thật: Có điểm tiểu ủy khuất.
( ha ha ha, vì cái gì tử thật có thể như vậy đáng yêu! )
( anh, ta cảm thấy chính mình chỉ số thông minh đã chịu khiêu khích! )
( tử thật không khóc, chúng ta bồi ngươi, ta cũng không biết bọn họ như thế nào đến ra đáp án )
( này thật sự không có mau vào sao? )
( kỳ thật vẫn là man đơn giản, đỉnh nắp nồi )
( liền tính đơn giản bọn họ cũng thật quá đáng bá! Ba phút có hay không? Tạp cái xác cũng hảo a! )
( tử thật tiểu khả ái: Ta chính là sửng sốt cái tinh thần khảo đề mục, các ngươi như thế nào liền giải ra tới đâu? )
( ta đột nhiên nghĩ đến một cái sáu người bổn mật thất, đối với bọn họ tới nói một người hiệu suất càng cao đi, đây là trong truyền thuyết một người đỉnh phiến thiên, n cá nhân biểu diễn tại chỗ lún? )
( thần mẹ nó tại chỗ lún, quá chân thật! )
( ta đột nhiên nhớ tới chiếc đũa lý luận, này hoàn toàn chính là phản diện giáo tài đi? )
Âu Dương tử thật vẻ mặt mông vòng, nhìn bọn họ đem phòng tắm môn mở ra, cố lấy bánh bao mặt.
Vài người tiến đến trong phòng tắm, Nhiếp Hoài Tang liền nhìn chằm chằm chuẩn cái kia trong suốt phòng tắm vòi sen: Ta cảm thấy nơi này đại khái có lẽ sẽ có cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced