60

0 0 0
                                    

Nhìn đến ký túc xá ánh đèn Nhiếp Hoài Tang lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, vừa mới thật là hù chết hắn, chính là có chút đáng tiếc không có thể thấy được đến nhà mình lão tổ tông mặt.

Nhiếp Hoài Tang ôm người mẫu, kéo ra ký túc xá môn, vừa mới trong bóng đêm, hắn không có cách nào hảo hảo công nhận sắc thái, hiện tại ở vào ánh đèn hạ, hắn mới phát hiện nhà mình lão tổ tông thế hắn lấy chính là một kiện màu đỏ váy liền áo, trọng điểm là ước lượng một chút hắn thật sự không quá đầu gối!

Ngụy Vô Tiện: Ta hiện tại thu hồi lời mở đầu còn kịp sao?

Nhiếp Hoài Tang: Đương nhiên không được, đây là nhà ta lão tổ tông tự mình cho ngươi tuyển!

Ngụy Vô Tiện: Ngươi gặp Nhiếp tiền bối?

Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu: Siêu đáng sợ, ta lúc ấy liền ở đàng kia chọc người mẫu, ta từng cái chọc đi qua, sau đó ta liền chọc tới rồi trên người hắn, làm ta sợ muốn chết! Ta liền đi phía trước như vậy một chọc, ngạnh bang bang cơ ngực còn có độ ấm đâu!

Nhiếp Hoài Tang hậu tri hậu giác cảm giác sợ hãi, toàn bộ khuôn mặt nhỏ vừa nhíu tựa như muốn khóc ra tới bộ dáng.

Nhiếp Hoài Tang: Mấu chốt vấn đề là ta còn xem không hắn trông như thế nào!

Ngụy Vô Tiện: Nhưng soái, xích phong tôn cùng hắn lớn lên phi thường giống, nhưng là ta cảm thấy ngươi đi, giống như chỉnh thể từ vẻ ngoài đi lên xem, chỉ có cái mũi có như vậy một chút giống Nhiếp tiền bối, mặt khác địa phương thật sự hoàn toàn tìm không thấy tương tự chỗ.

Nhiếp Hoài Tang không vui phồng má lên tử, trực tiếp đem trên tay người mẫu ném cho Ngụy Vô Tiện, hơi có chút thẹn quá thành giận ý vị: Thay quần áo đi!

Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình trên tay người mẫu, suy sụp hạ mặt, không tình nguyện đi phòng thay đồ, nhất quẫn chính là nội y quần lót cư nhiên phi thường đầy đủ hết, này liền không thể không tự hỏi một chút tiết mục tổ dụng tâm hiểm ác! Nói ngươi nhưng thật ra cấp điều an toàn quần a vương bát đản!

Ngụy Vô Tiện thay quần áo tốc độ tương đối mau, không một lát liền từ phòng thay đồ ra tới.

Ngụy Vô Tiện: Này mẹ nó kích cỡ là lượng thân đặt làm sao? Nhiếp Hoài Tang!

Nhiếp Hoài Tang: Ta thật sự không biết vì cái gì sẽ như vậy thích hợp, là nhà ta lão tổ tông cho ta, ta khiến cho hắn giúp ta tìm một chút bất quá đầu gối váy liền áo, bất quá Ngụy huynh, màu đỏ là thật sự đặc biệt sấn ngươi a.

Ngụy Vô Tiện: Lăn!

( awsl (a ta đã chết) huyết bao tới một phần! )

( mỹ khóc! Quỳ tạ Nhiếp đạo! )

( Nhiếp đạo ta yêu ngươi! Tiện tiện ta cũng ái ngươi! Nhiếp thị tổ tiên ta từ hôm nay trở đi phấn ngươi! )

( quỳ tạ tổ tiên! )

( bắt giữ trên lầu Nhiếp gia người! )

( Hàm Quang Quân ngươi bịt mũi tử làm cái gì? )

( xích phong tôn ngươi vì cái gì muốn nhìn trần nhà? )

( đối nữ trang tiện tiện cũng chưa phản ứng, Nhiếp đạo ngươi đến tột cùng là thẳng vẫn là không thẳng? )

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ