32

4 0 0
                                    

Ngụy Vô Tiện không tránh thoát vẫn là bị Nhiếp Hoài Tang tấu một đốn, không đau không ngứa, hoàn toàn không uy hiếp.

Lam Vong Cơ che ở Ngụy Vô Tiện trước người, Nhiếp Hoài Tang cũng nhân cơ hội tấu một chút.

Nhiếp minh quyết tâm mệt quay đầu diện bích, như vậy đều tính quan hệ khó mà nói đi ra ngoài ai tin a? Cần phải thật nói Nhiếp Hoài Tang cùng Lam Vong Cơ quan hệ sợ quá là càng thêm không ai tin.

Lam cảnh nghi: Chính là đặc biệt không hiểu được hoài tang tiền bối người này

Ôn uyển: Vì cái gì liền ta cùng nhau đánh? Ta còn cái gì cũng chưa làm!

Nhiếp minh quyết tính toán phóng sinh Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang: Quên cơ, vừa mới các ngươi có tìm được cái gì manh mối sao?

Lam Vong Cơ lấy ra một cái vở cùng một cái gác cổng tạp, ngồi ở trên sô pha cùng Nhiếp minh quyết nghiên cứu lên, lam cảnh nghi đứng ở bên cạnh, mặt khác ba cái một mảnh hỗn chiến.

Nhìn thực nghiệm ký lục đã trên cơ bản đem chuyện xưa khâu thất thất bát bát, quan trọng tin tức điểm ở chỗ T tinh thực vật cùng chiếu sáng, hung thi hành vi là từ hai người cộng đồng khống chế.

Lam Vong Cơ đang xem vở, đột nhiên bị mỹ nhân nhào vào trong ngực.

Lam Vong Cơ: Ngụy

Ôm tới rồi người trong lòng còn không có hai giây, Lam Vong Cơ sắc mặt chính là tối sầm.

Nguyên lai ba người ở đùa giỡn gian Ngụy Vô Tiện bị Nhiếp Hoài Tang đẩy đến Lam Vong Cơ trên người, vừa lúc ngồi ở hắn trên đùi, nhưng mà Lam Vong Cơ còn không có tới kịp ôm lấy Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện vì tránh né Nhiếp Hoài Tang đuổi giết liền ôm quá cách gần nhất Nhiếp minh quyết cổ một cao nhảy đi ra ngoài, mất đi gắng sức điểm Nhiếp Hoài Tang trực tiếp ngã xuống Lam Vong Cơ trên người.

Nhiếp Hoài Tang lúc này hoàn toàn xem nhẹ hoàn cảnh liền tưởng tấu Ngụy Vô Tiện, căng Lam Vong Cơ cánh tay mượn lực, liền tưởng hướng Nhiếp minh quyết bên kia đi, kết quả bị Ngụy Vô Tiện đè lại cái ót trực tiếp chôn đến Nhiếp minh quyết đầu gối.

Nhiếp minh quyết: Quên cơ sắc mặt có điểm khủng bố.

Lam Vong Cơ không thể nhịn được nữa trực tiếp đem Nhiếp Hoài Tang xốc đi xuống, Nhiếp Hoài Tang mộng bức ngồi dưới đất.

Nhiếp Hoài Tang thanh âm nhược nhược: Ta mới là người bị hại được không.

Ngụy Vô Tiện cũng ngồi xuống trên mặt đất còn cùng với vui sướng khi người gặp họa tiếng cười.

( ta cư nhiên chứng kiến hàng năm mặt vô biểu tình Hàm Quang Quân biến sắc mặt toàn quá trình! )

( là ta ánh mắt có vấn đề sao? Ta thấy thế nào Hàm Quang Quân vẫn luôn là một cái biểu tình a? )

( hiểu ngầm, hiểu ngầm Hàm Quang Quân nội tâm hoạt động nhất định là kinh ngạc → vui sướng → ủy khuất → ghét bỏ )

( cho nên nói Hàm Quang Quân biểu tình toàn dựa não bổ phải không? )

( ta xem xích phong tôn tưởng hằng ngày tay xé rách đệ đệ )

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ