18

4 0 0
                                    

Mở ra phòng trực ban môn lúc sau, trên bàn có một máy tính, còn có một cái mang theo mật mã khóa cái rương, là cái ba vị số mật mã khóa.

Nhiếp Hoài Tang: 318.

Tiết dương: Vì cái gì?

Nhiếp Hoài Tang: Ta đoán a, thử xem sao, dù sao lại không có chỗ hỏng, cùng lắm thì liền không đối sao.

Tiết dương ôm cái rương, một chút đều không tin Nhiếp Hoài Tang, hắn cũng không có thua mật mã, thử mở ra mật mã khóa: Ta mới không tin ngươi đâu.

Nhiếp Hoài Tang: Ngươi nói đứa nhỏ này ngốc đến giống ai?

Ngụy Vô Tiện: Mạnh dao?

Nhiếp Hoài Tang: Hắn nhưng không ngốc.

Lam Vong Cơ: 318.

Tiết dương vẻ mặt mộng bức đi thử 318 cái này mật mã kết quả cư nhiên khai! Hắn khai!

Tiết dương: Vì cái gì!

Lam Vong Cơ đem bảo an phục ném cho hắn, bảo an phục nhãn vị trí viết, cái này bảo an tiểu vương tên gọi vương một điền.

Tiết dương: Không, kia Nhiếp Hoài Tang ngươi là làm sao mà biết được?

Nhiếp Hoài Tang: Ta nói, đoán mò.

Tiết dương: Ta không tin!

Nhiếp Hoài Tang vô tội: Ta thật là đoán mò, thời buổi này giảng lời nói thật cũng chưa người nghe xong sao?

Ngụy Vô Tiện: Cho nên hiện tại chúng ta liền kém một cái điều tra biểu không có tìm được rồi phải không?

Ôn nhu: Điều tra biểu cũng là ở cái này trong phòng sao?

Tiết dương: Đại khái là hắn đi, dù sao không phải ta.

Nhiếp minh quyết: Điều tra biểu cái này tin tức hẳn là ở vừa mới kia thông điện thoại sẽ cho nhắc nhở.

Nhiếp Hoài Tang: Trần nhà thượng đi, mặt trên hồ như vậy nhiều báo chí làm cái gì? Mưa dột sao?

Tiết dương: Uy, các ngươi đều nhìn ta làm gì? Có phải hay không mỗi một lần chỉ cần ta gần nhất cu li đều là của ta, dựa vào cái gì nha?

Ngụy Vô Tiện: Nhãi con a, muốn tôn lão!

Tiết dương:

Tiết dương nhận mệnh chuẩn bị dẫm lên trên ghế đi làm cu li, đại gia theo bản năng ngẩng đầu hướng trần nhà nhìn lại.

Nhiếp Hoài Tang: Ai u, ai đánh ta đầu!

Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện căn bản quên mất chính mình đầu trên đỉnh đỉnh hai con thỏ.

Lam Vong Cơ ở Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu kia một khắc, chụp hắn cái ót một chút, Nhiếp Hoài Tang không có thể ngẩng đầu, thỏ con như cũ an an ổn ổn ghé vào hắn đầu trên đỉnh.

Mà Ngụy Vô Tiện đầu trên đỉnh kia chỉ màu trắng con thỏ, bị Lam Vong Cơ tiếp ở trong tay.

Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ trong tay con thỏ tiếp nhận tới: Ta đều đã quên bọn họ, may mắn lam trạm ngươi phản ứng mau.

Nhiếp Hoài Tang một bĩu môi nước mắt lưng tròng vuốt chính mình cái ót: Có chuyện hảo hảo nói sao, làm gì đánh người đâu?

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ