34

4 0 0
                                    

Tiếp theo trạm mục tiêu là nữ trang cửa hàng.

Ôn uyển: Ninh thúc thúc bên ngoài hung thi, ngươi có thể khống chế sao?

Ôn ninh: Khống chế không được, bởi vì năm thức đóng cửa, cho nên nói bọn họ hiện tại nghe không được bất luận kẻ nào mệnh lệnh.

Nhiếp Hoài Tang: Cho nên ngươi đối Ngụy huynh thật là chân ái a.

Ôn ninh nghiêm túc gật đầu: Ta thật sự đặc biệt thích công tử.

Lam Vong Cơ:

Nhiếp minh quyết bắt lấy Lam Vong Cơ: Bình tĩnh, không phải một chuyện.

Ngụy Vô Tiện: Lam trạm làm sao vậy?

Nhiếp Hoài Tang: Không có việc gì, khả năng ăn nhiều tưởng thượng WC đi.

Ngụy Vô Tiện: Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau a, lam trạm mới sẽ không đâu.

Nhiếp Hoài Tang: Hắn là thần tiên a? Không ăn uống kéo Hảo, ta câm miệng.

Nhiếp minh quyết: Ôn ninh ngươi có cái gì nhiệm vụ sao?

Ôn ninh: Ta không biết a.

Nhiếp Hoài Tang: Ngươi xem ta đối với ngươi thật tốt, trận doanh ta đều giúp ngươi lừa gạt đi qua.

Ôn ninh nghiêm túc gật gật đầu.

Ôn uyển: Ta đã hiểu, ta thúc thúc mới là các ngươi đại bảo bối nhi đi, ta không phải, các ngươi liền biết mỗi ngày hố ta!

Nhiếp Hoài Tang: Mỗi người bình đẳng, chẳng qua ta hố ôn ninh, hắn cảm giác không ra.

Ôn uyển: Ta đã hiểu, là ta không có ta thúc ngọt.

Nhiếp Hoài Tang: Ôn ninh siêu ngọt.

Ôn ninh chớp chớp mắt, kia trương không có biểu tình mặt, ngốc manh ngốc manh.

Ôn uyển: Là ta thua, cáo từ.

( ha ha ôn ninh siêu ngọt! Là tang ninh! )

( đơn luận võ lực giá trị, quỷ tướng quân có thể ném bọn họ suốt một cái phố, nhưng mà nhân gia không phải bằng vũ lực thượng vị, nhân gia là bằng ngọt thượng vị )

( càng nghĩ càng thấy ớn uông kỉ tổng cũng đuổi không kịp tiện tiện, có phải hay không bởi vì hắn không đủ ngọt? )

( các ngươi bãi tha ma mê chi thao tác lệnh người khó hiểu )

Nhiếp Hoài Tang: Các ngươi mau đi tiếp theo cái phòng ta tại đây bồi ôn ninh tán gẫu.

Nhiếp minh quyết: Ngươi có liêm sỉ một chút được không?

Nhiếp Hoài Tang đem mặt tiến đến Nhiếp minh quyết trước mặt: Cho ngươi, mặt cho ngươi, từ bỏ, cầm đi.

Nhiếp minh quyết kháp hạ Nhiếp Hoài Tang mặt, còn không có dùng sức Nhiếp Hoài Tang liền ở bên kia ồn ào đau.

Nhiếp Hoài Tang che lại mặt đau nước mắt lưng tròng: Đại ca ngươi làm gì véo ta?

Nhiếp minh quyết: Ngươi đều chủ động đem mặt thò qua tới, hơn nữa ngươi không phải nói không biết xấu hổ, cho ta sao? Như thế nào ta mặt ta véo một chút không được a?

Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ