Nhiếp Hoài Tang đứng ở sân khấu thượng, phía dưới Ngụy Vô Tiện cũng đều không phải là ngồi quan khán, mà là đứng ở hắn đối diện cùng hắn cùng nhau nhảy, bởi vì Nhiếp Hoài Tang trải qua ngắn hạn huấn luyện sau tuy rằng động tác là đúng chỗ, chính là tổng hội lại không nhớ được bước tiếp theo nên đi chỗ nào nhảy. Ngụy Vô Tiện chỉ có thể đứng ở hắn đối diện cho hắn làm động tác nhắc nhở.
Cũng may thời gian không dài, không trong chốc lát ánh đèn trở tối xuống dưới. Nhiếp Hoài Tang nhanh chóng nhảy hạ sân khấu.
Nhiếp Hoài Tang: Hiện tại là song khai chúng ta bên này hành động thời gian so Mạnh dao bọn họ bên kia, mau thượng như vậy vài phút, nhưng chỉ có vài phút mà thôi, này một kỳ trên thực tế là một cái cứu viện nhiệm vụ, bọn họ cần thiết muốn rời đi này tòa khách sạn phía trước, đem ta cùng Ngụy huynh hai người cứu ra đi, nơi này liền có một cái thời gian kém vấn đề, đừng nhìn như vậy vài phút thời gian, nếu chúng ta vẫn luôn xuất hiện này vài phút thời gian kém nói, bọn họ liền vĩnh viễn không gặp được chúng ta, chúng ta cũng ra không được.
Ngụy Vô Tiện: Nói cách khác, trạch vu quân cùng Mạnh dao bọn họ, cần thiết phải làm đến hai điểm, một là biết bọn họ sở quan khán cốt truyện bên trong như nguyệt cùng mười ba thiếu chính là ta cùng Nhiếp Hoài Tang, đệ nhị chính là nếu muốn biện pháp tiêu trừ này vài phút thời gian kém, làm chúng ta trở lại chân chính thời gian điểm thượng.
Nhiếp Hoài Tang: Ta cùng Ngụy huynh bên này có thể nhìn đến làn đạn, nhưng là bọn họ bên kia không thể, cho nên các ngươi muốn thật khi đem các ngươi sở nhìn đến bọn họ giải mê tiến trình hội báo cho chúng ta, sau đó chúng ta suy nghĩ bước tiếp theo tự mình giải cứu phương thức, dựa người không bằng dựa mình sao.
Ngụy Vô Tiện: Hảo, đại gia có thể suy đoán một chút ta cùng Nhiếp Hoài Tang là như thế nào bị lừa đến nơi đây tới.
( tốt bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ! Trạch vu quân bọn họ đã giải khai một cái mật mã đi tới quán bar! )
( tiện tiện cùng Nhiếp đạo khiêu vũ siêu đẹp! )
( bị lừa tới? Trên thế giới này thật sự có có thể đồng thời gạt được các ngươi hai cái người sao? )
( mười ba thiếu cùng như nguyệt, chúng ta lớn mật tới phỏng đoán một chút, hẳn là tra nam cùng si tình nữ chuyện xưa? )
( vì cái gì không phải si tình nam cùng tra nữ đâu? )
( ngay từ đầu Nhiếp đạo liền nói mười ba thiếu là tra nam sao )
Ôn uyển y theo tiếng Anh quy luật giải khai mật mã, sau đó dùng trên bàn cơ quan mở ra, tiếp theo cái mật thất môn.
Tiếp theo cái mật thất đi vào như cũ là đen nhánh một mảnh cái gì đều nhìn không tới. Hiểu tinh trần liếc mắt một cái liền thấy được cái kia phát ra lam quang chốt mở. Ấn xuống chốt mở lúc sau, bọn họ nghênh đón bước vào cái này mật thất đệ nhất lũ quang minh.
Tần tố: Ca nữ như nguyệt, nơi này giống như nguyệt cuộc đời giới thiệu.
Mạnh dao: Cái kia vô dụng, chuyên tâm tìm manh mối là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vây xem đại lão chơi mật thất đại chạy thoát II
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1c9cfbced