Dọc theo con dốc với lớp bậc thang đá, khu biệt thự nằm khuất sau hàng cây ngay dưới bậc thang cuối cùng. Trời đã đến giữa trưa, không khí mùa thu gần chuyển sang đông có chút âm u, ánh nắng nhợt nhạt len lỏi chiếu xuống. Dường như không thể xua tan cái lạnh bắt đầu ẩn hiện trong gió.
Giữa không gian ấy, có tiếng bước chân từng bước đi từ con dốc xuống trước cửa căn biệt thự.
[Phụ đề: Khách mời đầu tiên đã xuất hiện.]
"Là ở đây sao?"
Bóng dáng có chút chần chừ đứng trước căn biệt thự to lớn, sao một hồi quan sát kĩ lưỡng số nhà mới mở cửa bước vào.
[Phụ đề: Park Gunwook là người đầu tiên đến biệt thự ]
Park Gunwook không do dự ấn mật khẩu cửa chính, thận trọng quan sát một vòng phòng khách trước mặt. Nơi này rộng hơn cậu tưởng, có ba dãy sofa xếp thành chữ u với một chiếc bàn tròn thấp chính giữa. Xem chừng nơi này sẽ là địa điểm họp mặt đầu tiên của dàn khách mời hôm nay.
Từ vị trí của phòng khách có thể nhìn thẳng ra ngoài sân vườn thông qua cửa kéo bằng kính đằng sau. Park Gunwook không khỏi trầm trồ, nhưng cảm giác nôn nao vô hình trong lòng khiến cậu bỗng dưng có chút căng thẳng.
"Vậy mình là người đầu tiên."
Tầm mắt cậu nhanh chóng chú ý đến tờ giấy được đặt trên bàn, Park Gunwook nhẹ nhàng cầm lên đọc.
[Quy tắc:
1. Không được tiết lộ X.
2. Không được tiết lộ nghề nghiệp, tuổi tác vào ngày đầu tiên.
3. Mỗi ngày phải có hai người cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp.
4. Không được trao đổi tin nhắn, số điện thoại cá nhân.
5. Tất cả mọi người phải cùng nhau ăn bữa tối.]
Không gian phòng khách vắng lặng nhanh chóng bị phá vỡ bởi tiếng chuông cửa, Park Gunwook ngẩng đầu ra nhìn. Đoạn cậu tiến lại giúp người kia mở cửa.
[Phụ đề: Đã xuất hiện khách mời thứ hai.]