Thứ tự tiếp theo đến lượt Chương Hạo, chưa kịp nói lời nào, đã có những suy đoán vang lên.
"Tôi đoán nhé, cậu làm việc có liên quan đến nghệ thuật?"
Park Gunwook ngồi đối diện Chương Hạo, lúc này mới tham gia vào trò chơi đoán nghề nghiệp.
"Không phải là chúng ta đang có quá nhiều người nghệ thuật à?" Kum Junhyeon vừa nói vừa ẩn ý nhìn sang Kim Jiwoong.
"Cảm giác công việc của cậu cần phải chịu áp lực nhiều."
Thẩm Tuyền Duệ nhớ lại hôm qua khi bắt gặp Chương Hạo trong phòng bếp. Vỉ thuốc trên tay anh dù không nhìn rõ nhưng qua cách trả lời có thể đoán được phần nào.
"Sao cậu biết?" Kim Taerae không khỏi bất ngờ. "Tôi cũng nghĩ cậu ấy có liên quan đến nghệ thuật. Vì ngoại hình."
Chương Hạo nhìn thoáng qua Thẩm Tuyền Duệ một cái. Không ngờ vừa lúc lại chạm mắt với người khác.
"Mọi người nói đúng một phần. Tôi hiện đang là giảng viên đại học. Chuyên ngành của tôi là thanh nhạc và nhạc cụ."
Lại một màn phản ứng nháo nhào khác. Kum Junhyeon suýt sặc nước còn Kim Gyuvin ngồi đơ ra một hồi, ngay cả cằm cũng có cảm giác suýt rớt xuống sàn.
[Phụ đề: Chương Hạo, giảng viên đại học.]
"Nếu em tiết lộ nghề nghiệp thì cũng sẽ lộ tuổi."
Han Yujin có chút ngại ngùng bắt đầu vò vò góc khăn trải bàn, đoạn cậu lại quay sang nhìn Chương Hạo, chợt phát hiện anh vẫn đang nhìn mình.
"Đâu có sao, qua ngày thứ nhất rồi." Kim Jiwoong mỉm cười khích lệ.
"Có vẻ như đoán của Han Yujin là dễ nhất, em vẫn còn là sinh viên đúng không?"
Lần này Kim Gyuvin rất tự tin vào khả năng suy đoán của mình.
"Không chừng lát nữa chương trình sẽ gửi chúng ta một lá thư khác, bên trong ghi hãy tiết lộ độ tuổi của bạn."
Park Gunwook thành công khiến bầu không khí sôi nổi lên vài phần. Đồng thời tạo cho mọi người cảm giác đỡ ngượng ngùng hơn.
"Em hiện tại là sinh viên năm ba về truyền thông." Han Yujin tiết lộ. "Ngoài thời gian trên trường thì em có làm việc bán thời gian cho một tiệm trà và bánh ngọt."
"Ồ giỏi quá." Kim Gyuvin khen ngợi, đồng thời vỗ tay tán thưởng.
"Vậy chúng ta ở đây có giảng viên đại học và sinh viên đại học."
Cả bàn sau khi nghe Kum Junhyeon nói xong liền nhao nhao thêm lần nữa.
"Kiểm tra lại thẻ giảng viên lẫn thẻ sinh viên của hai người đi, không chừng lại chung trường.
Chương Hạo và Han Yujin không hẹn mà cùng lúc nhìn nhau cười.
[Phụ đề: Trùng hợp lại là bạn cùng phòng.]
[Phụ đề: Han Yujin, sinh viên đại học, làm việc bán thời gian tại tiệm trà bánh.]
Đến lượt Lee Jeonghyeon, Kim Gyuvin bên cạnh lại giành quyền đoán trước.