Kum Junhyeon và Park Gunwook đến địa điểm chỉ định khoảng nửa tiếng sau. Dáng vẻ không giấu được sự mệt mỏi khi phải đi một đoạn đường dài. Nhất là khi Kum Junhyeon vẫn luôn im lặng, không nói tiếng nào kể từ khi ngồi xuống cạnh Park Hanbin. Ánh mắt thỉnh thoảng sẽ quan sát về một hướng nhất định.
Bữa tối của tất cả khách mời cũng diễn ra ngay sau đó. Với việc đã dùng bữa từ trước, Park Hanbin, Lee Jeonghyeon, Sung Hanbin và Chương Hạo đều không động đũa. Mặc dù, Park Hanbin rất muốn thử xem bữa tối giống với ngày đầu tiên tại nhà chung sẽ như thế nào.
Nhưng phải có lý do mới khiến chương trình chuẩn bị tất cả từ trước.
"Nếu như công khai X ngay lúc này thì sao?"
Kim Gyuvin vẫn chưa từ bỏ suy nghĩ của mình, nhất là khi Park Hanbin đã xuất hiện tại đây. Người cũng đang rất tán thành ý kiến này thành sự thật. "Tin tôi đi, tiết lộ hết rồi mọi chuyện sẽ dễ hơn rất nhiều."
"Tôi cũng nghĩ vậy." Sung Hanbin vừa nói vừa quay sang nhìn Chương Hạo bên cạnh, như thường lệ vẫn là vẻ điềm tĩnh không đổi.
Sung Hanbin đang tự hỏi, thế thì tại sao Chương Hạo phải né tránh hắn vào ngày hôm qua.
"Có khi nào còn khách mời chưa đến?" Kim Jiwoong nói xong liền nhìn về hướng Sung Hanbin lẫn Park Hanbin, hàm ý còn điều gì đó không muốn nói hết.
"Như thế không phải hơi đông sao?" Park Hanbin tỏ vẻ không mấy đồng tình. Minh chứng rõ nhất là phòng ngủ tầng hai của căn biệt đã không còn phòng trống. Tầng ba thì vẫn chưa biết sẽ có tác dụng gì sau này.
"Nếu vậy thì liệu có trường hợp nào chúng ta có hai X không nhỉ?"
Kum Junhyeon bất chợt tham gia vào chủ đề bàn luận, sau khi trầm tư hồi lâu không lên tiếng. Câu nói được thốt ra với dáng vẻ nhẹ tênh, khác với nội dung mang theo một tảng đá đè nặng lên toàn bầu không khí.
Cũng không phải là điều bất khả thi. Với sự xuất hiện của hai khách mời mới, mọi giả thuyết đặt ra đều có khả năng chính xác.
"Tôi nghĩ là có thể. Với những gì chương trình làm đến giờ thì có thể." Kim Gyuvin đáp lại, không quên nhắc lại những gì không đoán trước được kể từ khi đến nhà chung.
"Từ từ đã, tôi có cảm giác mọi người đang xem tôi với Sung Hanbin là X?"
Park Hanbin lên tiếng cắt ngang cuộc trò chuyện, ánh mắt chợt lướt sang Sung Hanbin đang ở đối diện. Chỉ thấy nụ cười của người kia vụt tắt trong nháy mắt.
"Tôi nghĩ nên dừng chủ đề này được rồi."
Thoáng thấy nếu tiếp tục không chừng sẽ có chuyện không hay xảy ra, Lee Jeonghyeon lập tức ra hiệu kết thúc. Quy tắc không được công khai X vẫn còn đó.
"Tôi vẫn nghĩ là sẽ có khách mời mới đến. Không chừng cậu ấy sẽ xuất hiện từ cánh cửa kia."
Kim Jiwoong vừa nói vừa chỉ tay về hướng cửa chính của quán. Thoạt tiên đây chỉ là lời nói đùa vui vẻ, nếu như không có tiếng tay nắm cửa được gạt xuống ngay sau đó. Mọi thứ diễn ra chỉ trong một nốt nhạc khiến ai nấy đều phải hoài nghi quay người nhìn lại.