8.4

425 26 5
                                    

[Phụ đề: Nhà chung, ngay khi phòng nói chuyện lượt thứ hai đang diễn ra.]

Thẩm Tuyền Duệ bước đến ngồi cạnh Han Yujin, người đang yên lặng theo dõi cuộc trò chuyện tại phòng khách. Không biết cậu xuống đây từ lúc nào, nhưng có lẽ chỉ vừa mới đây. Khóe mắt vẫn chưa hết đỏ, Han Yujin cũng không muốn che giấu gì thêm.

Yoo Seungeon thấy có người xuất hiện theo phản xạ liền đưa tay chào, hơi dịch người về phía Chương Hạo để chỗ trống cho Thẩm Tuyền Duệ.

"Mọi người đều ổn cả chứ?"

Thẩm Tuyền Duệ nhìn thoáng qua đã hiểu được vì sao khi mới về nhà chung, những người khác đều nhìn chằm chằm vào cậu. Thêm cả câu hỏi của Kim Gyuvin.

Chứng kiến X của mình vừa khóc xong chẳng dễ chịu gì.

"Hiện tại thì không sao nữa rồi." Kim Taerae lên tiếng đáp lại, mỉm cười tiếp tục chủ đề bàn luận chưa hết. "Đến ngày hôm nay thì mọi người nghĩ như thế nào về việc X của mình sẽ đến với người mới?"

Đã hơn một tuần trôi qua tại nhà chung, cảm xúc mới dần hình thành. Tất cả chưa thể quyết định ngay được, nhưng trong tâm trí, hình bóng người bản thân quan tâm nhiều nhất luôn hiện lên đầu tiên.

Lời nói của Kim Taerae khiến ai cũng phải suy nghĩ một hồi. Mà chính người hỏi vẫn còn đang phân vân không vội tự kết luận.

"Em sẽ ủng hộ X của em nếu anh ấy có tình cảm với người mới."

Han Yujin vừa nói vừa nhìn về phía Chương Hạo ở phía đối diện. Từ lúc cậu đến phòng khách, Chương Hạo thỉnh thoảng sẽ đáp lại ánh mắt của Han Yujin. Không quá né tránh như những gì xảy ra tại bàn ăn.

"Anh cũng vậy." Yoo Seungeon rất nhanh đã tiếp lời, tỏ ý đồng tình với Han Yujin. Khác với khi ở phòng nói chuyện, Yoo Seungeon giờ đây rất thoải mái bàn về vấn đề của X.

"Thật đấy, mặc dù em rất khó xử khi X ở đây. Nhưng nếu cậu ấy thích người mới, em sẽ không có ý kiến gì cả."

Yoo Seungeon ngồi thẳng dậy nghiêm túc nói. Hiếm khi cùng những người khác tâm sự như thế này, cậu muốn một lần có thể giải tỏa hết những chất chứa đã lâu trong lòng.

Đồng thời nếu đến ngày công khai X, Thẩm Tuyền Duệ sẽ không cảm thấy quá e ngại hay có lỗi vì chuyện giữa cậu và Kim Gyuvin. Yoo Seungeon trong một khắc không tự chủ được hướng mắt về phía Thẩm Tuyền Duệ, như chờ đợi hành động tiếp theo của người bên cạnh.

"Thế thì cậu khác tôi." Thẩm Tuyền Duệ bật cười, không nhanh không chậm nói tiếp. "Tôi lại không muốn X đến với người mới cơ. Không phải là tôi còn tình cảm, chỉ là không muốn thôi."

Chuyện giữa cậu và Kim Jiwoong đã qua, Thẩm Tuyền Duệ không hề muốn tái hiện hay nhớ lại. Với Kim Jiwoong, dù không tham gia chương trình này thì hắn vẫn có rất nhiều người theo đuổi ngoài kia. Cơ hội không phải chỉ gói gọn giữa mười hai người tại nhà chung.

Nhưng để chứng kiến Kim Jiwoong đến với người mới trong ngày cuối cùng, trong thâm tâm Thẩm Tuyền Duệ vẫn có gì đó mất mát khó tả.

signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ