[Phụ đề: Phòng X sẽ mở vào ngày hôm nay. Tất cả mọi người phải ra ngoài cùng lúc để đảm bảo bí mật.]
Ngày mới tại nhà chung bắt đầu vào lúc gần mười giờ sáng. Thời điểm toàn bộ khách mời chuẩn bị rời khỏi căn biệt thự.
Kim Taerae và Park Gunwook là hai người xuống tầng dưới đợi trước. Dáng vẻ cả hai rất bình thản không chút lo lắng gì. Giống như Sung Hanbin và Park Hanbin cùng xuất hiện sau đó, hồ hởi chào đón buổi sáng ngày mới với hai người.
"Chúng ta chưa cần phải đi vội đâu nhỉ?" Sung Hanbin cẩn thận xem lại thời gian trên đồng hồ đeo tay. Vẫn còn sớm so với giờ quy định từ chương trình.
"Đúng rồi. Mà sao anh mong chờ về phòng X quá vậy." Park Hanbin lên tiếng. Lời sau chưa kịp nói hết đã bị Sung Hanbin cắt ngang.
"Cậu đừng quên cậu là người dậy sớm trước cả tôi hôm nay."
Sung Hanbin là giáo viên mầm non, công việc yêu cầu phải đi sớm vào các ngày trong tuần. Chính vì thế nên khi mở mắt thấy Park Hanbin đang ngồi trước bàn, trang phục trên người đã chỉnh tề, Sung Hanbin không khỏi ngạc nhiên trố mắt nhìn người kia một hồi.
Lý do nào khiến Park Hanbin đột nhiên thay đổi như vậy?
"Tóm lại là cả hai cậu đều mong chờ phòng X."
Kim Taerae kết luận xong, Sung Hanbin lẫn Park Hanbin đều lắc đầu tỏ vẻ không phải. Cả hai nhìn nhau cười cười một hồi, như có gì đó ẩn ý chưa hết. Hệ quả là Park Gunwook và Kim Taerae đứng bên cùng ngơ ra, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với hai người trước mặt.
Chưa đầy năm phút sau, Thẩm Tuyền Duệ đã từ tầng hai bước xuống, cách cậu một khoảng là Kim Jiwoong. Khác với bốn người trước đi chung, đều là bạn cùng phòng nhưng hai người lại tách ra một trước một sau.
Cánh cửa hai phòng cạnh nhau trên tầng hai được mở cùng lúc. Han Yujin và Lee Jeonghyeon trùng hợp quay sang nhìn nhau trên hành lang một cái, trước khi Chương Hạo và Yoo Seungeon ra khỏi phòng sau đó.
Kum Junhyeon mở cửa phòng trước đợi Kim Gyuvin, nhác thấy những người khác đều đã xuống tầng dưới, cậu mới giục người kia một tiếng. Kim Gyuvin chỉnh lại cổ tay áo khoác, trước khi đáp lại Kum Junhyeon, hắn khẽ đưa mắt về phía lọ nến thơm không biết có từ bao giờ trên bàn đối phương.
[Phụ đề: Tất cả khách mời sẵn sàng ra ngoài.]
Thời tiết hôm nay rất đẹp, từng vệt nắng ẩn trong tán lá rải xuống bậc thang đá. Chào đón tất cả mọi người bằng cảm giác khoan khoái cực kỳ dễ chịu. Gió cũng không quá mạnh, đâu đó trên tầng cao nghe được tiếng chim ca hót ríu rít. Không khí buổi sáng thật sự rất trong lành.
"Hôm nay là ngày thích hợp để đi dạo."
Kim Jiwoong là người khóa cửa căn biệt thự. Đợi khi hắn thực hiện xong, những người khác mới bắt đầu tiến lên bậc thang phía trước. Vì để tránh tiết lộ ai đã chọn vào phòng X, tất cả mọi người phải rời khỏi nhà chung cùng lúc.
"Chúng ta đều mặc trang phục màu đen này."
Park Gunwook quan sát một lượt những người còn lại. Không hiểu có phải trùng hợp ngẫu nhiên hay không, mười hai người bọn họ đều diện trang phục đen cho ngày hôm nay. Ngay cả Kim Taerae bình thường ít khi chọn màu tối, giờ đây lại đang khoác thêm một chiếc áo đen bên ngoài.