14.4

497 34 5
                                    

Sau khi màn công khai X kết thúc, Kum Junhyeon từ tốn đặt tay lên vai Kim Gyuvin bên cạnh, đối phương hết sức thong thả quay sang nhìn vẻ mặt không mấy tốt đẹp của người kia.

"Cậu muốn nói gì?" Kim Gyuvin hỏi, bộ dạng đắc ý giống như đoán trước được điều Kum Junhyeon đang nghĩ.

"Tôi với cậu là bạn cùng phòng hai tuần qua nhỉ?"

"Cậu vào thẳng chủ đề được rồi."

"Cậu cũng biết mà."

Kum Junhyeon và Kim Gyuvin cùng lúc cười giả lả nhìn nhau. Không một lời nói nào cất lên nhưng ai nấy đều như ngầm hiểu từ trước. Ánh mắt Kum Junhyeon rất nhanh lướt sang Yoo Seungeon gần đó, Kim Gyuvin vì thế nhẹ nhàng đẩy tay người kia đang đặt trên vai mình xuống, đổi sang cái bắt tay trông có vẻ hòa nhã hơn.

"Tôi đã thật sự rất ấn tượng." Kum Junhyeon hơi cúi người thì thầm với Kim Gyuvin, âm lượng chỉ đủ để hai người nghe được.

Trong phút chốc, mọi khung cảnh xung quanh Kim Gyuvin chợt yên tĩnh hẳn đi, thứ duy nhất vang đến là lời nói của Kum Junhyeon.

"Nhưng mà, cậu có bao giờ từng nghĩ, sự nuối tiếc không cơ sở của cậu chỉ khiến hai cậu thêm xa cách không?"

"Cậu ấy khóc nhiều hơn cậu nghĩ đấy."

Kum Junhyeon nói xong liền nhếch miệng cười, hào hứng quan sát phản ứng dần thay đổi của Kim Gyuvin. Trái lại, Kim Gyuvin chỉ đơn giản cười nhạt một tiếng, thanh âm nhàn nhã đáp lại.

"Vậy sao? Tôi hy vọng lần sau cậu nhớ đóng cửa phòng kỹ hơn, trước khi muốn nói chuyện với ai đó nhé."

Lực tay hai người mơ hồ càng lúc càng mạnh, cái bắt tay thân thiện đã sớm trở nên căng thẳng hơn đôi chút.

"Nhất là khi nói chuyện với X tại đây."

Kim Gyuvin vừa dứt lời, cả hai lập tức quay trở lại dáng vẻ như cũ, thản nhiên tựa như cuộc hội thoại vừa rồi không có thực. Thoáng thấy Kum Junhyeon không nhịn được nhún vai một cái, trong khi Kim Gyuvin mặt không biến sắc đưa mắt nhìn sang hướng khác.

Hóa ra đêm hôm ấy, Kim Gyuvin quả thật đã nghe được cuộc trò chuyện giữa Kum Junhyeon và Kim Taerae. Đồng nghĩa với việc, hắn đã biết Kim Taerae là người yêu cũ của Kum Junhyeon ngay từ ngày thứ ba tại nhà chung.

Sơ suất của Kum Junhyeon nhưng thật may mắn là Kim Gyuvin vẫn vờ như không biết gì sau đó.

Một đổi một, xem như cả Kim Gyuvin và Kum Junhyeon đều không ai giấu thông tin gì với nhau nữa.

Tầm mắt Kum Junhyeon khẽ lướt sang Park Gunwook, rồi lại như có như không suy nghĩ gì đó một hồi lâu.

Đối với Seok Matthew, cậu chưa thể hoàn hồn lại được sau sự thật Kim Jiwoong và Thẩm Tuyền Duệ là người yêu cũ của nhau. So với việc từ giờ Seok Matthew sẽ phải suy nghĩ thật kỹ khi nói chuyện với Kim Jiwoong, cậu lo ngại việc Thẩm Tuyền Duệ có cái nhìn như thế nào sau tất cả mọi chuyện hơn.

"Ở đây thật sự rất đáng sợ."

Seok Matthew nghiêng người về phía Kim Taerae than vài câu. Đối phương thuận thế trò chuyện với người bên cạnh một lúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ