4.2

411 32 0
                                    

"Không biết mọi người đã đọc hết nội dung của tờ giấy kia chưa vậy?" 

Kim Gyuvin đột nhiên lên tiếng hỏi, hắn chợt nhớ ra vẫn còn chuyện quan trọng này. Mà tờ giấy đã được hắn đặt lại vị trí như cũ trên bàn tại phòng khách, không biết đã có ai tìm ra điều này chưa. 

Bữa tối đã gần kết thúc, theo như thông lệ sẽ đến một nhiệm vụ nào đó do chương trình đặt ra. Vừa hay cùng lúc Kim Gyuvin nhắc đến việc này. 

"À..." 

Kim Taerae hơi mỉm cười nhớ lại, khẽ đưa ánh mắt nhìn một lượt những khách mời còn lại. 

Thẩm Tuyền Duệ người thứ ba có mặt tại thời điểm đó vẫn giữ nguyên vẻ mặt bình tĩnh không một chút dao động. Ngược lại Yoo Seungeon bên cạnh đầu đầy dấu chấm hỏi không hiểu gì.

"Tờ giấy nào cơ?" 

Lee Jeonghyeon thắc mắc. Hắn về nhà chung vào thời điểm chưa muộn lắm nhưng cũng không nghe được ai bàn tán về điều này. 

"Tôi cũng không biết?" Park Gunwook hơi khó hiểu nhìn Kim Gyuvin. 

Ngay cả Han Yujin lẫn Chương Hạo cũng chú ý nhìn sang, hai người không xuống tầng dưới cả ngày hôm nay nên cũng gần như không có thông tin gì. 

Chỉ có Kim Jiwoong và Kum Junhyeon đang hiểu Kim Gyuvin đang đề cập đến điều gì. Thoáng thấy cả hai đều khựng lại một chút trên bàn ăn, nhưng tiếp theo vẫn duy trì bộ dạng hóng chuyện xem như không biết gì. 

[Phụ đề: Có vẻ những khách mời còn lại đều chưa biết.]

"Thì nó ghi như vậy. Tôi còn không biết gì cơ." 

Kim Gyuvin bước đến phòng khách mang tờ giấy đến đặt trên bàn ăn đã được dọn dẹp. Quả thật nội dung viết lên không nhiều nhưng đủ khiến ai nấy phải suy ngẫm mất một lúc lâu. 

"Ơ tôi với cậu!" 

Lee Jeonghyeon và Yoo Seungeon đồng thanh lên tiếng, trùng hợp cùng đưa mắt nhìn nhau. Cả hai đều không giấu nổi vẻ ngạc nhiên trên gương mặt. 

[Phụ đề: Hai người là bạn cùng phòng.]

"Tôi lại nghĩ chương trình sẽ cho chúng ta đổi hoặc thảo luận chọn người khác." Thẩm Tuyền Duệ có lẽ là người bình thản nhất nhìn vào tờ giấy trên bàn. 

Tuy nhiên Kim Gyuvin nghe xong lại quay ngoắt sang nhìn người bên cạnh mình, mặc cho Thẩm Tuyền Duệ không đáp lại cái nào. 

"Tôi thấy việc này sẽ rất vui." 

Kim Taerae nói xong liền ẩn ý đưa mắt nhìn về hướng Kum Junhyeon. Người kia cũng không hề né tránh ánh nhìn. Lần chạm mắt đầu tiên của hai người kể từ khi ngồi xuống bàn ăn. Không giống như cố tình quan sát thử phản ứng của nhau một chút nào. 

Ngược lại cả hai giống đang cùng nhau chơi trò gì đó thì hơn.

Park Gunwook sau khi đọc xong nội dung trên tờ giấy chỉ quay sang nhìn Han Yujin một cái rồi thôi. Vị trí của họ khuất bởi hai người, thật khó để nhìn rõ được biểu hiện của đối phương sẽ như thế nào. 

signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ