3.1

533 29 1
                                    

Thời điểm Han Yujin thức dậy, giường bên cạnh đã trống trơn, chăn gối được xếp lại rất cẩn thận như thường lệ. Xem chừng Chương Hạo đã rời đi rất sớm.

Han Yujin ngồi thừ một lúc mới từ từ đứng dậy bước đến kéo rèm cửa sổ, khung cảnh bầu trời âm u hiện lên khiến cậu phần nào bất an.

Không phải dự báo thời tiết đã nói hôm nay trời nắng sao?

[Phụ đề: Ngày thứ ba đã bắt đầu với thời tiết không mấy khả quan.]

[Phụ đề: Liệu buổi hẹn hò của các khách mời hôm nay sẽ như thế nào?]

Han Yujin có chút hồi hộp, chuẩn bị lâu hơn thường lệ. Thiếu niên không khỏi lo lắng bước xuống cầu thang. Có rất nhiều suy nghĩ cùng lúc hiện lên trong đầu, Han Yujin thở ra một hơi lấy bình tĩnh trước khi bước đến phòng khách.

"Chào buổi sáng!"

Kim Taerae lên tiếng đầu tiên khi thấy Han Yujin đang đến gần, bộ dạng tươi tắn với quần áo nổi bật như ngày đầu tiên. Ngồi bên cạnh Kim Taerae là Lee Jeonghyeon, có vẻ như vẫn chưa tỉnh ngủ. Khác với trang phục trắng ngày đầu, hôm nay Lee Jeonghyeon chọn mặc cả bộ màu đen.

Phòng khách hiện tại chỉ có ba người.

"Những người khác đâu rồi?"

Lee Jeonghyeon ngoái đầu nhìn lên tầng hai, lúc hắn bước xuống đây cũng chỉ có Kim Taerae ngồi một mình.

"Bạn cùng phòng của tôi hình như ra ngoài rồi thì phải." Kim Taerae kể lại. "Tôi cứ tưởng hôm nay tất cả mọi người phải cùng xuống đây cơ."

"Seungeon cũng vậy, tôi còn sợ mình ngủ quên."

"Ngộ nhỡ chỉ ba chúng ta bị bỏ lại đây thì sao?"

"Cậu đừng dọa tôi."

Cuộc trò chuyện đột nhiên bị cắt ngang bởi tiếng chuông cửa bên ngoài. Ba ánh mắt cùng lúc nhìn nhau. Không khí bỗng chốc ngưng đọng.

"Không phải là thư đâu nhỉ?"

Kim Taerae vừa nói vừa cười đùa, đoạn đứng lên bước về phía cửa chính. Lee Jeonghyeon và Han Yujin hồi hộp dõi theo.

[Phụ đề: Cùng chờ xem có gì xảy ra.]

Đến khi Kim Taerae quay lại, trên tay cầm theo một lá thư, không khỏi khiến hai người còn lại bất ngờ.

"Không phải chứ..." Lee Jeonghyeon bất đắc dĩ nhận thư từ Kim Taerae, nhìn sơ qua trước một lượt bên ngoài. 

"Có cảm giác nội dung trong đây kinh khủng lắm nên cậu đọc đi."

Kim Taerae ngồi xuống im lặng theo dõi. Trong đầu dần hình thành một vài dự kiến trước về điều sắp xảy ra.

Bên kia Han Yujin nhìn chằm chằm vào động tác mở thư của Lee Jeonghyeon không rời.

[Phụ đề: Một lá thư bí ẩn đã được gửi đến.]

[Xin chúc mừng các bạn đã nhận được mật thư từ chương trình. Lí do bức thư này chỉ dành cho ba người các bạn vì hôm qua các bạn đã hoàn thành cả hai yêu cầu trong trò chơi Truth or Dare.

signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ