13.4

332 24 5
                                    

[Phụ đề: Đêm cuối cùng của tất cả khách mời tại căn biệt thự.]

"Không thể tin được tôi chỉ mới đến một đêm thôi, đã phải chuyển sang nơi khác rồi."

Seok Matthew vừa nói vừa chuẩn bị một số món đồ cần thiết cho chuyến bay ngày mai. Cạnh đó là Thẩm Tuyền Duệ còn đang bận sắp xếp bản vẽ và những tài liệu quan trọng khác. Chính vì phải chuyển đến đảo cho bảy ngày cuối cùng tại chương trình, những gì liên quan đến công việc sẽ được cậu gửi lại về nhà vào sáng sớm.

Căn phòng hiện tại chỉ có Seok Matthew và Thẩm Tuyền Duệ, hai người nói chuyện khá ăn ý với nhau. Thỉnh thoảng sẽ chèn vài từ tiếng Anh ngẫu nhiên nào đó. Bầu không khí vô cùng hòa hoãn, việc thu dọn hành lý theo đó nhanh chóng hơn hẳn.

Mải mê với việc phân loại từng bản vẽ khác nhau, Thẩm Tuyền Duệ không nhận ra Seok Matthew đã dừng việc từ lâu. Đối phương ngồi lên trên giường, chống cằm nhìn Thẩm Tuyền Duệ, đồng thời cất tiếng ngay sau đó.

"Tôi có thể gọi cậu là Ricky được không nhỉ?"

Động tác tay của Thẩm Tuyền Duệ chợt dừng lại trên không trung. Cậu quay người sang đối diện với Seok Matthew, điệu bộ thản nhiên đáp.

"Được chứ, đó là tên tôi dùng trong công việc."

Như được thỏa theo ý nguyện, Seok Matthew tươi cười. "Tôi muốn nói chuyện với cậu nhiều hơn nữa. Dù tôi với cậu chung phòng, nhưng cậu với anh Jiwoong đã là bạn cùng phòng từ trước. Tôi luôn sợ sẽ làm phiền hai người..."

Seok Matthew chưa kịp nói xong, Thẩm Tuyền Duệ đã lắc đầu biểu thị điều không phải.

"Chúng tôi đa số đều ít khi về phòng vì bận việc riêng, nên không có thời gian nói chuyện với nhau nhiều lắm."

Thẩm Tuyền Duệ hơi hướng mắt về phía tấm thảm bên dưới, như đang phân vân có nên nói tiếp hay không. Nhác thấy Seok Matthew vẫn đang im lặng chờ đợi, Thẩm Tuyền Duệ mới lấy can đảm hỏi người kia một câu.

"Hai người hẹn hò vui chứ?"

"Hơn cả vui nữa."

Seok Matthew rạng rỡ nói, sự hài lòng vẫn còn hiện rõ trên gương mặt, chứng tỏ buổi hẹn giữa Kim Jiwoong và Seok Matthew rất thuận lợi tốt đẹp.

Thẩm Tuyền Duệ thấy thế liền gật đầu không hỏi gì thêm. Biểu hiện như mặt hồ tĩnh lặng không chút thay đổi nào. Nhưng chỉ cần khi Thẩm Tuyền Duệ quay người sang hướng khác, ánh mắt cậu theo đó trầm xuống, ngón tay vô thức bấm vào nhau như muốn bản thân tỉnh táo hơn.

"Mà tôi có thể hỏi cậu một số điều về Jiwoong được không?"

Trước khi Seok Matthew đến, Thẩm Tuyền Duệ và Kim Jiwoong là bạn cùng phòng. Tiếp xúc gần chắc hẳn sẽ có vài hiểu biết nhất định về đối phương. Seok Matthew thầm nghĩ, hỏi trực tiếp Kim Jiwoong thì có hơi ngại ngùng, vậy thì tìm hiểu qua Thẩm Tuyền Duệ sẽ hay hơn.

Thẩm Tuyền Duệ có chút bất ngờ nhìn Seok Matthew, tuy nhiên cậu rất nhanh bình ổn lại như không có gì. Lần thứ bao nhiêu không nhớ, Thẩm Tuyền Duệ tự thấy may mắn vì khả năng tự kiểm soát cảm xúc của mình.

signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ