Màn giới thiệu trôi qua nhanh đến mức tưởng chừng như có gió vừa thoảng qua tai. Đến nỗi Lee Jeonghyeon phải lay vai người bên cạnh một cái, Park Hanbin mới chợt tỉnh, bộ dạng có chút mất tự nhiên lên tiếng chào hỏi, khi nhận ra đã đến lượt bản thân giới thiệu.
"Xin chào, tôi là Park Hanbin. Hiện tại tôi là phát thanh viên."
Park Hanbin nói xong liền chớp mắt vội nhìn sang hướng khác. Chính vì thế nên vô tình đã lỡ mất cái gật đầu và nét cười mỉm của Ji Yunseo dành cho hắn.
Tốc độ nói và sự ổn định trong cách trình bày, đều là những điều đặc trưng của công việc liên quan đến thanh giọng. Lee Jeonghyeon tạm bỏ qua việc hắn nghe được sự run nhẹ trong giọng nói của Park Hanbin. Có rất nhiều giả thuyết hiện tại nhưng trước hết phải hoàn thành xong màn chào đón người mới.
"Tôi là Lee Jeonghyeon. Công việc của tôi liên quan đến sản xuất âm nhạc. Tôi với Park Hanbin bằng tuổi nhau, đều là 02."
Nụ cười của Ji Yunseo mơ hồ càng thêm phần tươi tắn hơn khi Lee Jeonghyeon dứt lời. Đúng lúc Park Hanbin quay sang bắt gặp được.
Park Hanbin đến giờ mới nhớ lại, hình như hắn quên không giới thiệu tuổi cho Ji Yunseo biết. Chưa kịp nghĩ nhiều thêm, thanh âm nhiệt tình của Sung Hanbin vang lên ngay sau đó.
"Tên tôi giống với Park Hanbin, tôi là Sung Hanbin, giáo viên mầm non. Hơi khó cho cậu khi phải nhớ tên nhỉ."
"Không sao, tôi có thể nhớ được." Ji Yunseo vui vẻ đáp lại.
Kim Gyuvin là người tiếp theo tiếp nối màn chào hỏi. Chỉ thấy hắn nhíu mày trong một khắc rồi lập tức niềm nở cất lời.
"Tôi là Kim Gyuvin, nhiếp ảnh gia. Tôi với cậu bằng tuổi nhau. Nhưng mà tôi có góp ý là chúng ta ngồi xuống trước được không?"
Mải mê với sự xuất hiện của Ji Yunseo, tất cả mọi người không ai phát giác ra sự thật rằng họ đã đứng suốt từ lúc người mới bước đến. Đến khi Kim Gyuvin nhắc, bọn họ mới dần trở lại vị trí cũ. Với việc ghế bên trái còn trống, Ji Yunseo mặc định ngồi cạnh Park Hanbin. Đến thời khắc này, Park Hanbin không còn cách nào khác ngoài bất lực cười trừ và đưa mắt quan sát một vòng những người khác.
Bầu không khí ngượng ngùng cứ thế tiếp tục kéo dài thêm một khoảng nữa. Trong tâm mỗi người đều đang có rất nhiều suy nghĩ khác nhau. Không khó để nhận thấy được vẻ lo lắng của Sung Hanbin bắt đầu hiện rõ ra bên ngoài. Giống với Park Hanbin, người đang không ngừng đảo mắt nhìn xung quanh, đôi lúc sẽ xoa hai tay vào nhau nhằm giảm bớt cảm giác căng thẳng.
Kim Gyuvin vẫn đang dõi theo từng lời trò chuyện của Ji Yunseo, biểu cảm mang chút cẩn thận và kín đáo xem xét hành động của người kia trong âm thầm. Park Gunwook và Kum Junhyeon ngờ ngợ đoán được những gì đang diễn ra phía trước, song cả hai chỉ bình thản cùng nhìn nhau một cái rồi thôi.
Kim Jiwoong khẽ cười mỉm, nét điềm tĩnh chưa từng thay đổi, ngay cả khi phán đoán về người mới xuất hiện của hắn đã đúng. Có lẽ vì gần kề, nên Lee Jeonghyeon là người duy nhất biết được Park Hanbin chưa từng nhìn về phía Ji Yunseo bất kỳ lần nào, kể từ lúc người kia bước đến ngồi cạnh.