[Sau 60 giây tiếp theo, X của tất cả mọi người sẽ được công khai.]
Màn hình chiếu bắt đầu xuất hiện đồng hồ đếm ngược. Nhịp tim của ai nấy cảm tưởng như vừa nhảy vọt ra ngoài. Mọi thứ chợt náo động hơn bao giờ hết. Có những ánh mắt từ chối nhìn thẳng, có những người không kìm được tâm trạng hào hứng trong lòng. Đâu đó còn là những tinh thần căng thẳng chờ đón.
"Năm giây cuối cùng."
Seok Matthew chợt nói. Bàn tay khẽ run nắm chặt vào nhau. Bầu không khí lặng đi trong phút chốc, tất cả mọi người đều tập trung về màn hình chiếu trước mặt.
"Ai là người đầu tiên?"
Kum Junhyeon vừa dứt lời, màn hình chiếu bắt đầu hiện lên những khung cảnh tại một nhà hàng vào ban đêm. Khắp nơi không có ai ngoại trừ thân ảnh duy nhất đang ngồi tại bàn, lặng lẽ chờ đợi ai đó. Màu tường gỗ nâu của nhà hàng vừa khớp trùng với màu áo khoác của người kia.
Bảy ngày trước khi chính thức đến nhà chung, tất cả mọi người đều có một buổi gặp riêng với người yêu cũ. Đoạn ghi hình đang tái hiện lại những gì họ đã nói với nhau hôm ấy.
Và người xuất hiện trên màn hình chiếu bấy giờ là Kim Taerae. Dáng vẻ hơi trầm tĩnh nhìn mọi thứ xung quanh nhà hàng.
Tất cả mọi người cùng lúc nhìn về phía Kim Taerae trong chớp nhoáng. Kum Junhyeon khi biết được ai sẽ công khai X đầu tiên liền che mặt cúi xuống. Khác với Kim Taerae chỉ cười, nhưng gương mặt bất giác nóng dần lên.
Màn hình chiếu chuyển sang khung cảnh bên ngoài. Hôm ấy là một đêm mưa, bóng dáng người bước đến gần với chiếc ô trên tay càng lúc càng hiện rõ. Cho đến khi người kia mở cửa nhà hàng bước vào, Kim Taerae đang đợi sẵn mới bật cười đầy ngượng ngùng.
"Chúng ta nên chào trước nhỉ? Chào em, Junhyeon."
"Chào Taerae."
Kum Junhyeon mỉm cười ngồi xuống đối diện với Kim Taerae. Cả hai không ai nhìn vào mắt nhau, biểu hiện đầy khó xử không thể tiếp tục cuộc trò chuyện.
[Phụ đề: Kum Junhyeon và Kim Taerae là X của nhau.]
Dòng chữ hiện lên khiến bầu không khí lần nữa rộ lên. Kim Taerae có chút choáng ngợp không dám xem tiếp. Trong khi, Kum Junhyeon sắp nhìn mặt sân bên dưới đến mức có thể đào được một cái lỗ rồi nhảy xuống lấp lại.
So với những gì diễn ra giữa hai người hiện tại, thời điểm gặp lại nhau lần đầu thật khác biệt.
"Cậu không dùng kính ngữ luôn à?"
Kim Gyuvin huých nhẹ vào tay Kum Junhyeon trêu chọc. Chỉ tiếc là đối phương không phản ứng lại gì được ngoài nụ cười bất lực, không muốn nhìn thẳng về phía trước.
Nhờ có Kim Gyuvin nhắc, bọn họ mới để ý đến việc Kum Junhyeon vừa gọi Kim Taerae trống không bằng tên thật. Quả nhiên khi công khai X mới có nhiều chuyện thú vị để xem.
"Hai cậu..."
Seok Matthew và Kim Jiwoong òa lên nhìn hai người bên cạnh. Hóa ra bọn họ đã đi cùng một cặp người yêu cũ suốt ngày hôm nay. Phản ứng giữa hai người trông tự nhiên đến mức không ai nghĩ họ là X của nhau.