Tối Nay Gặp

3.2K 59 1
                                    

Các cuộc đua F1 hàng năm cần phải di chuyển qua lại giữa nhiều quốc gia và khi mùa thi đấu đến, cả đội phải bay tới bay lui trên toàn thế giới.

Mùa đông thường không phải là mùa giải, toàn đội sẽ ở lại Ý, trụ sở chính của Ferrari.

Trần Tư Nhung sống ở đây với một cô gái người Ý, cô gái đó tên là Chloe, nhà do cha mẹ cô ấy để lại, hiển nhiên cô ấy không cảm thấy ngại khi đưa bạn trai về nhà.

Có đôi khi Trần Tư Nhung vừa nghe âm thanh từ cách vách, vừa tự an ủi bằng món đồ chơi nhỏ.

Sau khi tự an ủi xong, cô khỏa thân và quấn chặt trong chăn, sự trống rỗng to lớn thường lấn át cô, cô đành nhắm mắt lại và âm thầm rơi lệ.

Cô một mình đến Ý để học nghiên cứu sinh và cô chưa bao giờ hối hận về điều này.

Từng bước thoát ra khỏi ngôi làng nhỏ tan hoang đó, hai người chị gái hơn cô rất nhiều tuổi sớm đã đi làm xa. Còn đứa em trai lại là hòn ngọc quý trong lòng bàn tay của cha mẹ.

Cô bị kẹt ở giữa, lúng ta lúng túng.

Từ "mẹ" luôn xa lạ với cô, cô dường như luôn im lặng khi ở nhà, cảm giác tồn tại của cô chỉ hiện diện khi cha cô bạo lực gia đình.

Đối với cha của mình, điều đầu tiên Trần Tư Nhung nghĩ đến trong đầu là "sự lạnh lùng", người cha lạnh lùng, xa cách và không có hơi ấm.

Không phải cô chưa từng nói về bạn trai, nhưng cô đã mấy lần lấy hết can đảm để nói với gia đình, nhưng cũng không ít lần bị thực tế đánh bại.

"Tôi tưởng cô là . . . . . ."

Sara nói: "Cô trông giống như một công chúa lớn lên trong vô ưu vô lo."

Họ đã đặt nhầm kỳ vọng.

Trần Tư Nhung lâm vào mê mang, rơi vào khốn đốn.

Sara là người bạn đầu tiên cô biết trong giới này.

Ban đầu, Sara chỉ dạy cô cách hẹn hò, tìm những người đàn ông sạch sẽ, tử tế, tìm những cái ôm ấm áp và chắc chắn.

Hãy tạm quên đi những muộn phiền trong lúc cao trào kịch liệt, đừng để bản thân chìm đắm hoàn toàn.

Sau đó, Trần Tư Nhung bắt đầu say đắm một vài người trong một thời gian dài, nhưng cô lại không muốn tìm bạn trai.

"Cô muốn thử tìm chủ nhân không?"

Chính Sara đã đưa cô vào giới này, mở ra cánh cửa đến thế giới mới của cô.

Kiểm soát tuyệt đối, và phụ thuộc tuyệt đối.

Trần Tư Nhung nhận ra ý nghĩa tâm linh của vấn đề này, nhưng cô không thể tìm được một chủ nhân phù hợp với trái tim mình.

Sara: "Đôi khi không tìm được chủ nhân thích hợp nhất lại là một loại may mắn."

Trần Tư Nhung: "Sao cô lại nói vậy?"

Sara: "Bởi vì cô có thể sẽ yêu chủ nhân, trong khi chủ nhân sẽ luôn là chủ nhân."

Trần Tư Nhung đã rất hoảng hốt trước sự tồn tại của mối nguy hiểm này, vào thời điểm đó vì có quá nhiều việc phải làm sau khi tốt nghiệp nên cô đã rút lui khỏi giới này.

(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ