Bố chưa bao giờ xin lỗi.
Sinh ra trong một gia đình cực kỳ truyền thống như vậy, bố cô giống như "Thượng đế" trong pháo đài nhỏ.
Ông ấy chịu trách nhiệm và kiểm soát mọi thứ.
Ông ấy sẽ không thừa nhận sai lầm của mình, cũng sẽ không thừa nhận điểm yếu của mình.
Tuy nhiên, khi Trần Tư Nhung lớn lên, cô không cảm thấy bố mình mạnh mẽ như thế.
Thay vào đó, cô cảm thấy bố mình khá là yếu đuối.
Ông ấy làm việc ở bên ngoài vất vả bao nhiêu, bị khinh thường bao nhiêu, thì lúc về nhà sẽ đem mọi dồn nén đó trút giận lên mẹ và các con, ông ấy hiểu lầm, hiểu sai ý của các con, và cuối cùng kết thúc bằng một câu "Chẳng lẽ bà muốn tôi xin lỗi bà sao?"
Tất cả những tủi nhục và bất bình cuối cùng như một chiếc gai nhọn đều bị nuốt ngược vào trong, nhưng thực tế nó không hề bị tiêu hóa.
Đây không phải là điểm mạnh được Trần Tư Nhung công nhận.
Sức mạnh thực sự là không ngại bộc lộ sự yếu kém của mình, là bình tĩnh đối mặt với vết thương rỉ máu, là luôn nhìn thẳng vào gốc rễ của mọi vấn đề.
Mà không phải là che đậy nó.
Cuộc đối thoại dừng lại tại hai dòng tin nhắn của C khá lâu.
Những lúc như vậy, Trần Tư Nhung không thể không nghĩ đến Caesar.
Nhớ tới câu nói của anh: "My bad, Grace."
Tên viết tắt của anh cũng là C, nhưng cô vừa xác nhận chiều nay rằng Caesar không nói được tiếng Trung Quốc.
Vì vậy, Trần Tư Nhung không khỏi bắt đầu suy đoán rốt cuộc anh là ai.
Anh nói rằng anh đã nhìn thấy cô trong cuộc sống thực.
Trần Tư Nhung lọc ra những dữ kiện quan trọng: một người đàn ông, biết nói tiếng Trung Quốc, có chữ C trong tên và tính cách điềm tĩnh.
m thanh thực tế không phải là cơ sở đáng tin cậy để tìm kiếm, bởi vì giọng nói của con người khi truyền qua thiết bị điện tử sẽ luôn có một số thay đổi.
Trần Tư Nhung nhanh chóng tìm kiếm trong đầu, đoàn xe pit crew (nhân viên khu vực bảo trì) Lee của đội là người Trung Quốc, first name của anh ấy là Chengyu; Chris chou, một sinh viên đại học bán thời gian trong quán cà phê vào cuối tuần, có ký tự C trong cả họ và tên; Trong số các nghiên cứu sinh cùng lứa với cô, cũng có nhiều người Trung Quốc. . . . .
Trần Tư Nhung biết rõ tìm kiếm như thế này chẳng khác nào như mò kim đáy bể.
C: Cô đã tìm được người phù hợp với suy đoán của mình chưa?
Vào lúc này, tin nhắn của C nhảy đến.
Grace: Chưa.
C: Grace, nếu tôi nhớ không lầm, hiểu lầm giữa chúng ta đã được giải quyết.
Grace: Đúng vậy.
C: Vậy cô hẳn là nên gọi chủ nhân.
Trần Tư Nhung hít một hơi trước khi kịp phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomanceOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...