Em Muốn Anh Thao Em

1.4K 34 1
                                    

Trong gương, chủ nhân ôm cô từ phía sau.

Trần Tư Nhung còn chưa kịp tỉnh táo từ dư vị cao trào, chỉ phát giác sợi dây lưng kia đã được buông lỏng.

Cô khó nhịn giật giật thân thể, sau đó phát hiện hai tay mình bị trói ngược lại phía sau.

Lần thứ hai tiến vào, quả thực không cần tốn nhiều sức.

Hạ thân cô lầy lội, so với lần đầu tiên càng thêm động tình, nhiệt liệt hơn.

Cánh tay chủ nhân từ phía sau vươn ra, giữ lấy cổ Trần Tư Nhung, bảo cô cùng mình nhìn về phía gương.

Chủ nhân bật đèn trong nhà vệ sinh.

Suy nghĩ của Trần Tư Nhung gần như bốc cháy ngay khi thấy cảnh tượng trong gương.

Hai mắt cô mông lung như che kín đầy tình dục, đôi môi hồng nhuận ẩm ướt vừa bị người phía sau ra sức liếm mút.

Trên ngực cô vẫn còn dấu tay của chủ nhân, âm đế cô đang được bàn tay khác của chủ nhân vuốt ve.

Mà bàn tay cô bị trói ra sau lưng. 

Trong miệng thở ra khí cũng như ngọn lửa không nhìn thấy, hai chân Trần Tư Nhung nhịn không được phát run, muốn uốn cong bởi vì âm đế bị chủ nhân không chút lưu tình xoa nắn.

"Grace, xin hãy đứng yên."

Giờ phút này anh cũng có thể bình tĩnh ra lệnh cho cô như vậy.

Hai gò má Trần Tư Nhung ửng hồng, gian nan đứng tại chỗ, ánh mắt lại ngượng ngùng rũ xuống một bên.

Chủ nhân nói, "Grace, xin vui lòng nhìn anh."

Làm sao mà cô không biết chủ nhân có ý gì, chủ sở hữu yêu cầu cô nhìn vào họ.

Hai mắt chậm rãi nhìn về phía gương.

Chủ nhân cao hơn và to lớn hơn cô rất nhiều.

Đứng ở phía sau cô, giống như hoàn toàn khống chế cô.

Không riêng gì thân thể, Trần Tư Nhung cùng với tinh thần mỗi phút mỗi giây đều đang cao trào.

Cô muốn bị chủ nhân khống chế, muốn được chủ nhân sử dụng.

Đôi môi cô nhẹ nhàng mở ra.

"...... Chủ nhân..."

Thanh âm giống như mỡ bò tan chảy trong ngọn lửa, nhỏ giọt trong trái tim chủ nhân.

Nhưng lúc này đây, chủ nhân có vẻ cực kỳ kiên nhẫn.

Ngón tay từ từ mà nặng nề vuốt ve trên âm đế cô, dương vật chậm rãi rút ra, chậm rãi tiến vào.

Mỗi một lần đến chỗ sâu nhất, nhìn hai mắt Trần Tư Nhung thất thần, trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ dâm loạn, mất đi ý thức.

Nhìn hai chân cô run rẩy, lần lượt muốn khuỵu xuống, rồi lại một lần nữa đứng thẳng.

Trần Tư Nhung quả thực bị loại khoái cảm thong thả này tra tấn đến chết.

Khoé mắt sinh ra nước mắt sinh lý, chủ nhân trong gương cũng mơ hồ.

Cô khẩn cầu :

(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ