Trước kỳ nghỉ giáng sinh, cả đôi đã tổ chức bữa tiệc cuối cùng trong năm tại nhà của Caesar.
Caesar đưa mọi người đi tham quan trang trại của trang viên, khi đi ngang qua bãi cỏ đó Trần Tư Nhung lập tức quay mặt đi nơi khác.
Bữa tối rất đơn giản trong sân bày bốn năm cái lò nướng loại lớn, mặc dù Caesar không uống rượu nhưng cũng mang ra rất nhiều rượu quý cho mọi người thưởng thức.
Có một ban nhạc sống chơi mọi lúc, từ nhạc đồng quê đến nhạc Âu Mỹ rock and roll, hết giai điệu này đến giai điệu khác. Sau vài ngụm rượu, một số người bắt đầu đứng trên bãi cỏ và lắc lư cơ thể theo điệu nhạc.
Sắc trời dần tối, đường chân trời xa xa chuyển sang màu đỏ cam và xanh đậm.
Mọi thứ trở nên tối tăm và mơ hồ, hết thảy cũng trở nên nóng bỏng. Trên bãi cỏ ngày càng có nhiều người nhảy múa và giai điệu ngày càng vui tươi hơn.
Trần Tư Nhung bị James kéo vào, cô vui vẻ cùng anh ta xoay vòng trên bãi cỏ.
Không cần suy nghĩ bước nhảy có phù hợp hay không, không cần lo lắng ngoại hình có buồn cười hay không.
Tiếng cười vui vẻ đã khiến cô say đắm, khiêu vũ cùng mọi người đã trở thành điều đúng đắn nhất trong đêm nay.
Trong lòng Trần Tư Nhung được lấp đầy, cơ thể lại như một quả bóng hạnh phúc bay lên trời.
Bay lên mây trời vô tận, bay tới tương lai đầy mong đợi.
Bản nhạc nổi lên là bài 'Be My Forever', mọi người cùng hát vang:
"We're on top of the world
"We're on top of the world
Now darling, so don't let go
Can I call you mine?
So can I call you mine now
Darling, for a whole life time?"
Tiếng đàn vui tươi chạm đến trái tim của mọi người, bước chân của mọi người cũng thoải mái theo sau, Trần Tư Nhung cũng nhảy múa và hát theo tiếng nhạc:
"We're on top of the world
We're on top of the world"
Cả thế giới như được bao quanh bởi bầu không khí vui vẻ vô tận này, Trần Tư Nhung dường như đang nhảy múa giữa những đám mây.
Trái tim đập đến nóng bừng, nụ cười chưa bao giờ tắt trên khuôn mặt cô.
Mái tóc đen cũng xoay tròn bay múa, nhưng Trần Tư Nhung lại phát hiện người xung quanh mình ngày càng ít đi.
Dừng lại, cô nhìn thấy Caesar, người nãy giờ đang ngồi ở mép bãi cỏ, đã đứng dậy và đi đến trước mặt cô.
Đám đông giải tán.
Trên bãi cỏ trống trải chỉ còn lại cô và anh.
Không biết có phải là do cô đã quay quá lâu hay là do Caesar đang quỳ xuống trước mặt cô.
Trần Tư Nhung cảm thấy choáng váng, lay động, cả thế giới như sụp đổ, trời đất như quay cuồng.
Lúc đầu cần có thời gian để suy nghĩ nhưng lâu dần nó đã trở thành sự chờ đợi có thể thực hiện bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomanceOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...