Trần Tư Nhung im lặng một lúc rồi thong thả mở giao diện trò chuyện giữa cô và chủ nhân.
Câu trả lời cuối cùng từ chủ nhân là tin nhắn cuối cùng giữa họ.
Sau khi rời khỏi nhà chủ nhân vào thứ năm, Trần Tư Nhung không bao giờ mở giao diện trò chuyện giữa cô và chủ nhân nữa.
Cho dù cô ăn uống và sinh hoạt bình thường đến đâu, đi đón Sara, trò chuyện với Sara nhưng lúc cô mở lại lịch sử trò chuyện với chủ nhân, giống như quay lại cái đêm bên bờ biển hôm đó.
Trần Tư Nhung hoàn toàn không thể chịu đựng được.
Nhưng ba ngày sau, chủ nhân lại gửi cho cô một tin nhắn.
Trần Tư Nhung nhịn xuống cái mũi chua xót của mình, nhìn vào tin nhắn của chủ nhân.
C : Chào buổi tối, Grace.
Trần Tư Nhung do dự hồi lâu, nhưng vẫn gõ năm chữ.
Grace: Chào buổi tối, chủ nhân.
C: Grace, hôm nay cô cảm thấy thế nào?
Chủ nhân không đề cập đến chuyện đó một cách tự nhiên như vậy, Trần Tư Nhung cũng cố kìm nén cảm xúc của mình, bình tĩnh trả lời : Rất vui, ở bên cạnh bạn bè và tám chuyện với họ.
C: Bây giờ nói chuyện có tiện không?
Grace: Trò chuyện cũng được, tôi đang đợi một người bạn.
Grace: Chủ nhân, anh có chuyện gì muốn nói với tôi sao?
C: Theo lý thuyết thì không.
Trần Tư Nhung gần như không thể nhìn vào màn hình điện thoại được nữa, cô quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng chỉ thấy một khoảng mơ hồ.
Một lúc sau, cô cúi đầu gõ nhanh một dòng.
Grace: Tôi đang chờ tin nhắn của một người bạn, e rằng không thể liên tục nói chuyện với chủ nhân được.
C: Không thành vấn đề, Grace.
Trần Tư Nhung không kìm được nước mắt và tự hỏi liệu câu trả lời của mình có vô tình quá hay không.
Grace: Bạn tôi đến đây để gặp một người qua mạng, vì vậy tôi muốn đảm bảo rằng cô ấy an toàn.
C: Cô đang một mình đợi cô ấy à?
Grace: Đúng vậy.
C: Hiện tại cũng muộn rồi, cô đang ở nhà đợi bạn bè phải không?
Trần Tư Nhung do dự một lúc, nhưng vẫn giơ tay chụp một bức ảnh và gửi cho chủ nhân.
Grace: [ Picture ], quán bar đối diện khách sạn, có rất nhiều người, khá an toàn.
C: Nếu cô cần tôi ở bất cứ đâu, xin hãy gọi cho tôi.
Grace: Vâng.
Trần Tư Nhung nhanh chóng gửi tin nhắn, chủ nhân cũng không hỏi thêm bất kỳ câu hỏi nào.
Nước mắt lặng lẽ tuôn rơi.
Trần Tư Nhung cho rằng cô đủ kiên định và bình tĩnh, nhưng ngay khi tin nhắn của chủ nhân gửi đến, cô đã sụp đổ một cách dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomanceOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...