Khi còn là học sinh, Trần Tư Nhung thường xuyên thức khuya học bài đến mức bồn chồn trong người, cô thường lấy mấy món đồ chơi nhỏ* ra dùng.
(*) Đồ chơi nhỏ = Sextoy
Áp lực tâm lý càng lớn thì tần suất sử dụng đồ chơi nhỏ càng cao.
Cô không thể chịu đựng được sự lo lắng do áp lực gây ra, vì vậy việc để bản thân chìm trong cơn cao trào ngắn ngủi trở thành một phương thức để chuyển hướng sự chú ý.
Caesar nói: "Good job."
Nhưng trong đầu Trần Tư Nhung lại biến thành 'good girl'.
Cô muốn trở thành 'good girl' của ai đó, muốn được công nhận và khen ngợi.
Lấy cớ đi vệ sinh để rời khỏi chiến trường, Trần Tư Nhung đứng trước gương.
Mái tóc đen dài gợn sóng của cô được buộc gọn sau lưng, vòng eo thon gọn được làm nổi bật bởi một chiếc áo len mỏng bó sát người.
Có thể trở thành bạn tình với Caesar không?
Anh có phản đối chuyện tình công sở không?
Không, có lẽ anh cảm thấy mình chướng mắt.
Anh căn bản sẽ không nhìn trúng mình.
Cảm xúc tiêu cực tràn ngập, Trần Tư Nhung cảm thấy bất lực và muốn nằm xuống đất ngay lập tức.
Sara đã kiến nghị rằng cô nên gặp bác sĩ tâm lý.
"Tôi sẽ cân nhắc." Trần Tư Nhung nói.
Bước ra khỏi phòng vệ sinh, điện thoại trong tay Trần Tư Nhung rung lên.
Đó là lời nhắc cô đặt: 8 giờ.
Cô thấy James cầm máy tính trả lời email, trong khi Caesar vẫn đang nghe điện thoại.
Cô không cần phải làm bất cứ điều gì khác cho đến khi máy bay đến Monaco.
Trần Tư Nhung ngồi trở lại chỗ của mình, đảm bảo rằng James và Caesar đang ở trong tầm nhìn của cô.
Điện thoại lại rung lên, là C.
C: Bây giờ cô có rảnh để nói chuyện không?
Trần Tư Nhung liếc nhìn Caesar, người vẫn đang nghiêm túc nhìn vào điện thoại của mình, thở phào nhẹ nhõm.
Grace: Có thể.
C: Để tôi xác nhận với cô một lần nữa, cô đang tìm kiếm chủ nhân đúng không?
Grace: Đúng vậy.
C: Có tiện cho tôi biết tại sao không?
Trần Tư Nhung dừng một chút, đối với cô mà nói, nguyên nhân thật ra rất đơn giản.
Gần như vô tình, cô nhìn Caesar.
Cô cần ai đó khi cô không có cách nào thở được, ra lệnh cho cô: Breath, Grace.
Grace: Tôi muốn tìm một chủ nhân.
C: Đây không phải là câu trả lời cho câu hỏi của tôi.
Grace: Tôi muốn ai đó nói với tôi—
Trần Tư Nhung đã gõ từ Breath, nhưng nhanh chóng xóa nó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomanceOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...