Tai nạn xảy ra với Charlie, một tay đua trong đội đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh ta bị gãy tay do tập luyện không đúng động tác trong quá trình rèn luyện thể chất.
Khi một tay đua gặp tai nạn, giới truyền thông tự nhiên sẽ mò đến sau khi nghe tin.
Ferrari vốn đang trong giai đoạn rối loạn, Caesar 'nhảy dù', thay thế vị trí người quản lý.
Nếu tay đua xảy ra chuyện vào thời điểm này, vậy thì rất có thể mùa giải này sẽ đi tong.
Mà đây là mùa giải đầu tiên Caesar đến phụ trách.
Trần Tư Nhung không khỏi cảm thấy tóc gáy dựng đứng.
Ở vị trí dễ tiếp cận nhất trong bãi đậu xe, chiếc Ferrari màu xám bạc của Caesar đang đỗ ở đó.
Trần Tư Nhung ngồi ở ghế phụ, James và Caesar ngồi ở hàng sau.
Trần Tư Nhung không phải chịu trách nhiệm cho mọi khủng hoảng ở phòng quan hệ công chúng, cô chỉ là một thực tập sinh, không có năng lực lớn đến như vậy.
Nói đơn giản hơn là, cô phụ trách tất cả các công việc ghi âm và ghi chép lặt vặt.
Ví dụ như luôn sẵn sàng nghe Caesar sai việc, ghi lại thời gian cùng địa điểm tất cả sự tình phát sinh, ghi lại phương án ứng phó của Caesar và James, sau đó nhanh chóng viết một bản sơ thảo về quan hệ công chúng gửi cho truyền thông bên ngoài. Tất nhiên, James sẽ chỉnh sửa lần cuối.
Xe đang chạy đến sân bay.
Charlie sống ở Monaco, tối nay họ sẽ bay đến Monaco để xem xét vết thương của Charlie.
Xe đã đến sân bay, bọn họ đợi máy bay riêng của Caesar trong phòng chờ.
Khu kiểm soát trong sân bay, một nhân viên đến xác nhận tin tức, máy bay phải đến 9 giờ tối mới có thể cất cánh.
Caesar và James về cơ bản đã thảo luận về các giải pháp khả thi cho toàn bộ sự việc trong xe, ngay khi Trần Tư Nhung đặt mông ngồi xuống ghế trong phòng chờ, cô bắt đầu gọi điện không ngừng cho trợ lý của Charlie và bác sĩ để tìm hiểu tình hình.
Tay đặt trên máy tính, cô liên tục ghi lại thông tin nghe từ trong điện thoại. Sau khi Trần Tư Nhung nghe hết thông tin, cô lặp lại những gì mình đã ghi lại và chờ xác nhận của bên kia.
Cuộc gọi kéo dài gần một giờ đồng hồ, sau khi cúp máy, cô lập tức mở ra một trang tài liệu, gõ thông tin vừa rồi vào một bản báo cáo ngắn gọn và rõ ràng.
Phòng khách rất yên tĩnh, Caesar đang nhắm mắt nghỉ ngơi, trên cái bàn cách đó không xa James đang kiểm tra dư luận trên mạng.
Trần Tư Nhung gõ nhanh đến mức như quên luôn cả thở.
Nó giống như khi cô đứng gần Caesar, như thể đang ở trong mảnh đất đầy chân không.
Sợ phạm sai lầm, thậm chí cả hơi thở cũng thế.
Trần Tư Nhung buộc mình không được suy nghĩ nhiều, cô nhanh chóng kiểm tra lỗi trong tài liệu, sau đó cầm máy tính đi đến chỗ James.
"Grace."
Tuy nhiên, giây tiếp theo giọng nói của Caesar lại xuất hiện sau lưng Trần Tư Nhung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomanceOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...