Ly Cà Phê

1K 34 0
                                    

Vào ngày thứ hai của vòng xếp hạng, nguyên nhân thời tiết, khi đến lượt Charlie và Seth thi đấu, cơn mưa ở sân bãi đã trở nên hơi mất kiểm soát.

Những tay đau may mắn khác đã sớm lập vòng đua nhanh nhất, nhưng những tay đua vào sân muộn suýt chút nữa đã mất cơ hội thi đấu xếp hạng.

Charlie thứ mười lăm, Seth thứ mười.

Vào đêm thi xếp hạng, bầu không khí trong đội giảm xuống mức đóng băng.

Cả Charlie và Seth đều không tiếp nhận phỏng vấn và được nhân viên hộ tống ra khỏi bãi tập sớm.

James không biết hôm qua có phải quá mệt mỏi hay không, tâm trạng cả ngày hôm nay không tốt, khi trời ngả tối, Caesar vẫn phải tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông, James nắm tay Trần Tư Nhung với vẻ mặt rối rắm : 

" Grace, cứu tôi. Buổi phỏng vấn tối nay tôi không tham gia được. Cô giúp Caesar trả lời phỏng vấn được không?"

Thật ra Trần Tư Nhung biết James không thực sự bị ốm.

Hôm nay thành tích vòng xếp hạng khá kém, tất cả tâm trạng mọi người đều không tốt, huống chi Caesar. Từ khi kết thúc vòng xếp hạng, Caesar và các kỹ sư của đội đã nhiều lần xem lại video và phân tích cuộc đua trong phòng giám sát.

Mãi hơn hai tiếng sau, các kỹ sư mới ra khỏi phòng giám sát với khuôn mặt nhợt nhạt và vội vã ra về như được đại xá.

Tất cả mọi người đều biết, lúc này mà ở gần Caesar, tuyệt đối không phải chuyện tốt.

James biết điều đó, và Trần Tư Nhung đương nhiên cũng biết điều đó.

Nhưng cô là thực tập sinh, cô không có quyền từ chối.

Căng da đầu đi tới cửa phòng giám sát, Trần Tư Nhung giơ tay gõ cửa.

Toàn thân cô căng thẳng, vì Caesar, vì biểu cảm lạnh giá của Caesar lúc này.

Nhưng giọng nói bên trong cánh cửa vẫn bình tĩnh.

"Mời vào."

Trần Tư Nhung đẩy cửa bước vào.

Caesar không nhìn qua, anh vẫn đeo tai nghe màu đỏ, nhìn chằm chằm vào cuộc phỏng vấn được quay lại của Charlie và Seth trên màn hình.

Trần Tư Nhung lặng lẽ đứng ở một bên không phát ra tiếng động.

Không biết qua bao lâu, Caesar rốt cuộc quay đầu lại.

Anh cũng có vẻ hơi ngạc nhiên, không nghĩ là Trần Tư Nhung bước vào.

Caesar tháo tai nghe xuống.

" Tôi không có gọi cô vào. "

Không có cảm xúc cụ thể nào trong lời nói của anh, nhưng Trần Tư Nhung lại nghĩ rằng anh đang trách mình vì đã vào phòng giám sát mà không được cho phép.

Trần Tư Nhung nhanh chóng nói: "Đối với cuộc phỏng vấn truyền thông tối nay, James đã yêu cầu tôi kiểm tra bản phỏng vấn trước, tôi tưởng anh ấy đã nói với anh. Xin lỗi, tôi không có ý tùy tiện đi vào."

Trần Tư Nhung nói xong liền muốn đi ra ngoài.

Caesar lên tiếng : " Chờ một chút."

Anh cầm di động lên xem. Do dự một lúc, Caesar nhìn Trần Tư Nhung : 

(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ