Caesar nghĩ rằng luôn có một sợi dây vô hình nằm trong tay Trần Tư Nhung.
Bởi vì cô cho phép, anh mới trở thành chủ nhân của cô.
Bởi vì cô cho phép, anh mới trở thành người yêu của cô.
Nhưng tại thời điểm này, anh cũng nhận được sự cho phép của Caesar.
Anh tin tưởng, bắt đầu từ giây này, chủ nhân cùng Caesar ở trong ℓòng Trần Tư Nhung hoàn toàn biến thành một cá thể không cần phân biệt.
Caesar ngồi xuống bên cạnh Trần Tư Nhung, chỉnh lại áo sơmi gọn gàng, nhẹ nhàng vuốt mái tóc rối của cô ra sau tai. Sau đó nhẹ nhàng hôn môi cô.
Anh nói, "Grace, tôi rất muốn ℓà hôm nay."
Trong ℓời nói của anh tự nhiên có ℓời xin ℓỗi, nhưng môi Trần Tư Nhung nuốt chửng tất cả ℓời anh nói.
Trần Tư Nhung không muốn, cũng không cần chủ nhân hôm nay ℓiền ℓàm cô.
Tất nhiên cô muốn làm tình với chủ nhân, muốn chủ nhân thân mật khăng khít cắm vào trong cô. Nhưng không nhất thiết phải là hôm nay, cô cùng chủ nhân đều có khả năng chờ đợi và kiên nhẫn trong tình yêu.
"Tối nay em có thể ngủ cùng chủ nhân không?" Trần Tư Nhung thấp giọng hỏi.
"Nếu em muốn, sau này mỗi một ngày đều có thể."
Trần Tư Nhung ôm cổ Caesar, cười ra hơi thở ấm áp phả lên gương mặt hai người.
"Vậy em sẽ tha thứ cho chủ nhân." Cô nói.
Caesar hôn má cô: "Cảm ơn em, Grace." "
Trên sô pha mềm mại, Trần Tư Nhung quỳ gối bên cạnh Caesar, cô cẩn thận không đè lên vết thương của anh nữa, thân thể chỉ dựa vào bả vai anh, cùng anh tiến hành hôn môi vô cùng vô tận.
Mà cánh tay chủ nhân vòng qua phía sau cô, mạnh mẽ vuốt ve cái mông đỏ bừng của cô.
Toàn bộ làn da đều trở nên nóng bỏng.
Trần Tư Nhung thỉnh thoảng tràn ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.
Bàn tay chủ nhân không mang theo tình dục, sau khi trấn an xong, liền ôm chặt lấy lưng Trần Tư Nhung.
Hai người cực kỳ gần gũi.
Hô hấp cũng không trở nên dồn dập và nóng bỏng nữa.
Thất lạc mà lấy lại được niềm vui sướng như điên đã được phóng thích kịch liệt khi khẩu giao và Spank vừa rồi, giờ phút này, trong lòng Trần Tư Nhung đã lộ ra may mắn và quý trọng khó có thể bỏ qua.
Do đó, nụ hôn cũng trở nên đặc biệt quý trọng và vô cùng cẩn thận.
Biết được chủ nhân nhất định cũng nghĩ như thế.
Trần Tư Nhung xác định, giữa bọn họ cũng không nhất định một lần nữa sẽ quay lại bên nhau. Bởi vì thay đổi nhanh chóng cũng sẽ mang lại kết quả nhanh chóng.
Mỗi một bước đều có lực ảnh hưởng không thể bỏ qua, mỗi một quyết định sẽ mang bọn họ theo một phương hướng hoàn toàn khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
Roman d'amourOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...