Tìm Hiểu Về Spanking (Nên Đọc)

2.1K 23 3
                                    

1. Định nghĩa và khái niệm:

SP là viết tắt của spank hoặc spanking. Là một dạng cưỡng ép phục tùng bằng cách dùng tay đánh, phát mạnh vào cơ thể (thường là phần mông), đôi khi có thể dùng một số dụng cụ (chẳng hạn như roi, vợt có bản to). 

"Cho" và "nhận" Spanking thường có trong quan hệ tình dục kiểu BDSM. Đánh đòn vào mông nhẹ nhàng cũng có thể áp dụng trong QHTD ko phải BDSM. Trong spanking, người đi đánh đòn người khác gọi là Ker, và người bị đánh đòn gọi là Kee.

Nói đơn giản là đánh/tét mông, nếu nói đến spanking bình thường thì là một hình thức khiển trách và quan tâm của bố mẹ đối với con cái, anh chị em với nhau, rồi thì thầy trò. 

Hồi đầu thì nó chỉ là cách dạy dỗ trẻ con thôi, nhưng nếu nói về spanking trong sex, trong BDSM thì là cả một chân trời mới. 

Trong BDSM, công cụ dùng để spanking có rất nhiều, thường dùng tay không hoặc bằng một số dụng cụ như roi, vợt da, dây lưng, thước,... đánh vào mông và các bộ phận khác trên cơ thể như lòng bàn tay, cẳng chân, đùi, mặt. Cơ mà phổ biến nhất là mông, vì chỗ đấy nhiều thịt, khiến bên chịu dễ xấu hổ với cả cũng an toàn nữa, nó mang ý nghĩa trừng phạt, thống trị...

Đây là một subculture của BDSM, hiểu nôm na là một nhánh nhỏ trong BDSM.

2. Các tư thế trong Spanking

Có rất nhiều cách và tư thế khác nhau để chơi spanking. Cách thông thường nhất được gọi là OTK – Over The Knee. 

Thực hiện bằng cách là người "đi đánh đòn" spanking ngồi trên ghế và để cho người "bị đánh đòn" spanking quỳ gối trước mặt và úp mặt xuống thấp hơn vạt áo người ngồi. 

Quần áo, underwear có thể mặc hoặc cởi tùy mức độ họ muốn chịu cảm giác spanking sau đó nhiều hay ít, bằng tay hay dụng cụ. Tư thế nằm trên gối tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng nên có lẽ nữ chính thích.

Có 12 tư thế mà mình tìm hiểu được:

- Tư thế uốn cong đánh đòn BDSM

Tư thế uốn cong ở thắt lưng của họ. Nếu người đánh đòn muốn tiếp xúc, họ có thể đặt tay lên lưng, vai hoặc đầu hay cổ để hành động hoặc quấn cánh tay không đánh vào eo của người đang khom lưng.

Nếu người đánh đòn muốn chuyển động nhiều hơn một chút, thì bạn nên sử dụng vị trí khác để uốn cong đối tác của họ trên bề mặt. Các đòn đánh sẽ tự uốn cong về phía trước ở thắt lưng. Họ có thể làm như vậy trên quầy, mặt bàn, cạnh giường hoặc bề mặt phẳng khác.

Sau đó, người đánh đòn có thể đứng đằng sau họ, trực tiếp hoặc sang một bên, và đánh họ bằng tay, mái chèo hoặc thậm chí là roi. Ở vị trí này, người đánh đòn có thể di chuyển tự do hơn và do đó có thể thay đổi khoảng cách, tốc độ và cường độ của mỗi đòn dễ dàng hơn.

- Cúi người chân tự do

Đây là phiên bản dễ bị tổn thương hơn của vị trí "Bending over". Chiếc xe kéo được uốn cong trên một vật thể và với đôi chân không thể chạm đất, lấy đi trọng tâm của người chịu đòn. Mông của người chịu đòn càng cao tương phản với phần còn lại của cơ thể họ, càng được khuếch đại lực và đây là nhận thức về tính dễ bị tổn thương khi đánh với tư thế này.

(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ