Lúc bữa tiệc tiến hành được một nửa, Caesar phải rời đi sớm.
Anh nhận được cuộc gọi từ một người lạ trên điện thoại của mình, sau vài lần gọi không được, một tin nhắn đến từ số lạ đó.
"Roman, ta là Molly."
Roman là tên do mẹ đặt, nhưng Caesar thích họ của chính mình hơn.
Anh đi ra ngoài nghe điện thoại, Molly nói :
"Roman, là mẹ đây. Con có tiện về nhà một chuyến không ? Tâm trạng của bố con đang không tốt lắm."
Molly trở lại Ý sau ngần ấy năm cùng với người chồng mới của mình.
Sau lần đầu tiên bố anh nhắc đến chuyện này, Caesar đã tìm người đi điều tra, người chồng mới của bà đã mở một công ty luật địa phương ở Ý, gia đình giàu có.
Rời đi nhiều năm như vậy, Caesar biết rõ trong lòng bố anh vĩnh viễn không quên được mẹ mình, nhưng Molly đi xa như vậy, cuộc sống của bọn họ cũng theo đó chịu ảnh hưởng ít nhất từ mẹ anh.
Nhưng hiện tại, mẹ anh đã trở lại.
Caesar đã có linh cảm xấu từ cuộc điện thoại đầu tiên của bố anh về Molly.
Mặc dù mẹ anh đã trở thành một từ cấm kỵ trong gia đình anh kể từ khi anh có ký ức, nhưng một số tin tức cũ về việc bố anh theo đuổi mẹ anh vẫn có thể được tìm thấy trên các phương tiện truyền thông.
Khi đó, sự tò mò của Caesar về mẹ mình đã thôi thúc Caesar làm những việc này, anh đã chứng kiến cảnh bố mình từ bỏ gia đình và đến Trung Quốc để theo đuổi mẹ mình, ông nội thậm chí còn đăng một tuyên bố trên phương tiện truyền thông, nói rằng ông sẽ cắt đứt quan hệ với bố anh.
May mắn thay, sau khi theo mẹ anh đến Ý, bố anh đã tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình một lần nữa, vì vậy thông báo đã được rút lại, và sau đó không có gì xảy ra.
Nhưng ai ngờ, sau khi sinh Caesar không bao lâu, mẹ anh đã ngoại tình với người khác, từ đó sinh ra tâm bệnh của bố anh.
Ngay lúc này, Molly gọi điện và nói rằng bố anh đang có tâm trạng không tốt.
"Sao bà biết được?" Caesar hỏi bà.
Qua điện thoại, giọng mẹ anh nhỏ nhẹ, trẻ trung và đầy cảm xúc.
"Chính bố con đã mời mẹ và chồng mẹ đến nhà ông ấy làm khách."
Caesar im lặng nhíu mày.
Khi chiếc răng khôn bắt đầu đau trở lại, bố anh đã chọn cách ấn mạnh ngón tay mình nó.
"Hai người không nên đi." Caesar lạnh lùng nói.
"Roman, bố của con nói rằng con cũng đang ở nhà."
"Vậy bà càng không nên đi, bởi vì tôi cũng không có nhu cầu muốn gặp bà."
"Roman." Mẹ anh vẫn chỉ gọi tên anh, "Bố con uống nhiều quá, nếu tiện thì con trở về một chuyến được không, làm ơn về một chuyến đi mà."
Đó là tất cả những gì bà ấy có thể nói, nhưng Caesar biết tình hình nhất định rất nghiêm trọng.
Anh phải gián đoạn bữa tối và trở về Ý bằng máy bay riêng ngay trong đêm hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H - HOÀN) CẤP TRÊN LÀ CHỦ NHÂN CỦA TÔI ( OVER THE KNEE )
RomansaOver the knee (Trên đầu gối) Over the heart (Ở trong lòng) Over the moon (Trên tầng mây) Lúc đầu, cô ở trên đầu gối của anh. Cuối cùng, cô đã ở trong trái tim anh. Văn án ngắn gọn: Dom quen qua mạng là cấp trên của tôi Các lưu ý: - Nội dung truyện...