Nandito kami ni Hux sa couch sa sala. Nakasiksik kami sa isa't isa na parang ayaw na ayaw na mag-hiwalay. Kakatapos lang namin mag-lunch, kinain lang namin yung isang bucket ng chicken na binili namin sa daan habang bumabyahe kami papunta dito.
"Babe, what if mag artista ka? Ang pogi pogi mo eh." Random thought ko.
Natawa naman siya dahil sa sinabi ko.
"No way. Kapag sumikat ako hindi na tayo makakapasyal ng maayos. Isa pa, papayag ka ba na may maka-kissing scene ako?"
Masamang tiningnan ko siya.
"Syempre hindi! Okay, wag na lang pala!" Sabi ko at tawa naman siya ng tawa.
"Eh pano pag nag-artista nga ako? Anong gagawin mo?"
"Pupuntahan kita! Gegerahin ko lahat ng mga babaeng lalapit sayo. Ako magiging number one hater mo pag naging artista ka, tandaan mo yan."
Mas lalong lumakas ang tawa niya.
"Ang cute mo. I don't want you to be my hater, so I won't do that. Never nga pumasok sa isip ko yan. Mas gusto ko pa maging tatay ng mga anak natin kaysa maging artista." Banat naman niya at nag-init ang pisngi ko.
"Anak? Gusto mo magka-anak tayo?" Namamanghang tanong ko.
"Of course! Ano ba namang tanong yan babe?"
Mas humigpit ang yakap ko sa kanya.
"What if makahanap ka ng mas maganda? Sexy? Mayaman? Matalino?"
Hinalikan niya ang noo ko at ngumiti.
"You're enough." Sabi niya at hinalikan ako.
Muli, naging passionate ang kiss namin.
"Di ka pa ba pagod.. Naka-tatlo.. na tayo sa kwarto.. kanina ah." Sabi ko sa pagitan ng halikan namin.
"Di ko makontrol eh.." Bumaba yung halik niya sa leeg ko.
Pinatigil ko si Hux sa pag-halik sa leeg ko nung mag-ring ang phone ko. Tumatawag si Tatay. Umayos ako upo at pinatahimik ko siya. Tumango naman siya sa akin.
"Tay?"
"Kamusta ka dyan?"
"Ah eto po, kakatapos lang po namin mag-lunch."
"Ah mabuti, sabihan mo ako kung magka-problema ka dyan. Yung bilin ko sayo, wag iinom."
"Wala pong inuman Tay. Hehe."
"Osya, sige. Sumaglit lang ako, mag-hahatid pa kami ng tuyong labada sa customer ng nanay mo. Tawag ulit ako mamaya."
"Okay Tay, bye po."
Mabilis kong ipinatong 'yung phone ko sa mesa at hinalikan ulit si Hux.
Nakaupo at nakasandal siya sa couch kaya paharap na kumandong ako sa kanya. Hinalikan ko siya at niyakap niya naman ang bewang ko hanggang unti unting bumababa sa pwet ko. Pinisil niya iyon at napaungol ako ng mahina. Sobrang passionate ng halikan namin na para bang uhaw na uhaw kami.
Tumayo ako para hubarin ang shorts at panty ko. Pinapanood niya lang naman ako. Hinubad ko na din ang boxers niya tsaka ako muling kumandong sa kanya. Pero this time nakapasok na 'yung kanya sa akin. Unti-unti akong nagtaas baba. Nakatitig lang siya sa akin habang kagat labi. Gumapang ang kamay niya sa dibdib ko at nilamas iyon.
"Uhhh.." ungol ko at naging mabilis ang pag-taas baba ko. "Ahh! Ahh! Ahh!"
"Uhhh..uhh.."
Napuno ng ungol namin ang buong sala sa bahay.
YOU ARE READING
Exploring The Unknown (SPG)
RomanceA story of ex-lovers who happened to cross paths again. Would it remind them the memories of their passionate love? SPG | Read at your own risk‼️